YouNet Group

top 6
Trung Vũ

YouNet Group là tổ hợp công nghệ mạng xã hội (SocialTech) dẫn đầu khu vực, tạo ra giá trị cho các doanh nghiệp bằng cách áp dụng công nghệ mạng xã hội vào các khía cạnh bán hàng, tiếp thị và vận hành. Từ năm 2009, YouNet Group luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mạng xã hội vào lĩnh vực bán hàng, tiếp thị và vận hành nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh một cách toàn diện cho khách hàng tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Với phần lớn khách hàng là các công ty đa quốc gia và các công ty quy mô lớn của Việt Nam (hầu hết khách hàng của chúng tôi đều xuất hiện trong danh sách Fortune 500 và VNR500), YouNet có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp chiến lược và triển khai thành công cho các khách hàng nhằm thích ứng với xu hướng kỹ thuật số 4.0 toàn cầu.


YouNet Media dẫn đầu về nền tảng và dịch vụ phân tích dữ liệu mạng xã hội giúp cải thiện hiệu quả các hoạt động Marketing & Branding. Lấy công nghệ làm cốt lõi, kết hợp với năng lực chuyên môn cao trong nghiên cứu và phân tích cùng với dịch vụ tư vấn chuyên sâu theo mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, công ty tự hào là đối tác tin cậy của hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà Lữ Gia Plaza, 70 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 028 3535 7356
Email: info@younetgroup.com
Website: https://www.younetgroup.com/
Fanpage: www.facebook.com/YouNetGroup/

YouNet Group
YouNet Group
YouNet Group
YouNet Group

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy