Top 3 Địa chỉ dạy cắm hoa Ikebana tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Lũa Decor
  2. top 2 Ikebana House
  3. top 3 Yohaku

Yohaku

Ikebana còn được biết với cái tên kadō – "hoa đạo", đây được xem là một trong những môn nghệ thuật truyền thống của Nhật Bản xuất hiện hơn 600 năm nay bắt nguồn từ một nghi thức hiến tế hoa cho những linh hồn đã chết của Phật giáo. Với Ikebana hoa sẽ được cắm hài hòa với màu sắc và bài trí của phòng, bình cắm... tượng trưng cho thiên, địa, nhân (trời, đất, con người). Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ dạy cắm hoa Ikebana thì đừng bỏ qua Yohaku nhé.


Yohaku thường tổ chức các buổi workshop hướng dẫn cho học viên mới tiếp cận với Ikebana (hoa đạo) nhà Ikenobo, song song với các lớp nâng cao dành cho học viên lâu năm. Người hướng dẫn ở Yohaku không cắm hoa mẫu mà để học viên tự tìm tòi và cắm theo cảm nhận và suy nghĩ của bản thân. Thường mọi người sẽ tự chọn bình, tự chọn hoa lá rồi mày mò sau khi nghe người hướng dẫn giới thiệu về chất liệu tạo hình. Trong quá trình thực hành, học viên sẽ được góp ý và chỉ dẫn cụ thể để hoàn thành tác phẩm. Yohaku mong muốn đó là sự giao tiếp và trau dồi phù hợp với cách tiếp cận Ikebana dành cho người mới tham gia của Yohaku.


Nghệ thuật không chỉ là những điều đẹp mà nó còn phải gây xúc cảm. Ikebana cũng vậy, để có thể kể những câu chuyện, diễn đạt một ý niệm hay bộc lộ cảm xúc, đạt đến “vô vi”, cắm như không cắm, sắp xếp như ngẫu nhiên, người cắm hoa phải có sự cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp nội tại của từng loài hoa, vượt qua cái đẹp về hình thức bên ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: yohaku.vn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Yohaku.Vietnam

Yohaku
Yohaku
Yohaku
Yohaku

Top 3 Địa chỉ dạy cắm hoa Ikebana tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Lũa Decor
  2. top 2 Ikebana House
  3. top 3 Yohaku

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy