Yoga Quang Trung

top 4
Ánh Tủn

Bạn muốn rèn luyện sức khỏe, bạn muốn có thân hình đẹp và bạn cần tìm những địa điểm tập Yoga tốt nhất tại Bình Định. Hiện nay có rất nhiều phòng tập cho bạn lựa chọn nhưng không phải ai cũng biết cách tìm được cho mình phòng tập tốt nhất. Nếu đang băn khoăn thì bạn hãy đến với Yoga Quang Trung.


Lịch tập yoga tại Yoga Quang Trung có nhiều khung giờ khác nhau, có lớp sáng sớm, đa dạng các loại hình yoga và cấp độ, được giảng dạy bởi Yogi Ấn Độ và Việt Nam với giáo án quốc tế được cập nhật hàng tuần. Yoga Quang Trung tạo nên môi trường yoga đích thực với các tiện nghi cao cấp, vượt trội dành cho các tín đồ yoga thực thụ. Các giảng viên tại trung tâm không chỉ có trình độ chuyên môn mà còn thân thiện và nhiệt tình chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm học yoga vô cùng thú vị tại đây.


Với bề dày nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo Yoga, học viện đã xây dựng nên một bộ giáo trình kết hợp với phương pháp giảng dạy tối ưu nhất, phù hợp với ngay cả những người mới tiếp cận Yoga. Đội ngũ giảng viên trẻ có trình độ chuyên môn vững vàng, có bề dày kinh nghiệm trong thực hành, giảng dạy Yoga và trên hết là tinh thần yêu nghề, nhiệt huyết, luôn tận tâm trong công việc. Không gian rộng rãi, lý tưởng được trang bị đầy đủ dụng cụ giúp học viên cảm thấy thoải mái khi học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0988 882 986

Yoga Quang Trung
Yoga Quang Trung
Yoga Quang Trung
Yoga Quang Trung

Top 6 Phòng tập yoga tốt nhất tỉnh Bình Định

  1. top 1 SivaDevi yoga - SYAC
  2. top 2 Forever Young Yoga & Fitness
  3. top 3 Phòng tập Eva Hiếu
  4. top 4 Yoga Quang Trung
  5. top 5 Shanti Yoga Home
  6. top 6 Nataraj yoga Quy nhơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy