YÊU MEDIA (yeumedia.vn)

Trở nên đẹp rạng ngời là điều mà tất cả các cặp đôi cô dâu chú rể đều mong muốn. Tuy nhiên, để may một cặp áo dài thì chi phí lại không phải là thấp, có thể lên tới 5 - 7 triệu hoặc trên chục triệu đồng tùy vào các mẫu thiết kế và chất liệu của áo cưới. Hơn nữa, đa phần các bộ áo dài cưới chỉ dành để mặc trong ngày trọng đại của các cặp uyên ương, sau dịp ấy sẽ rất có khả năng bị “xếp xó”. Hơn nữa, khi thuê áo dài cưới cặp, các cặp đôi có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu thiết kế, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với bản thân. Bởi vậy, việc thuê áo dài cưới là một sự lựa chọn tối ưu giúp các cặp uyên ương tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất.


Vì những lý do trên mà việc thuê áo dài cưới cặp Hà Nội đã dần trở nên rất phổ biến. Nắm bắt được nhu cầu đó của các đôi uyên ương, YÊU MEDIA (yeumedia.vn) đã cho ra đời dịch vụ cho thuê áo dài cưới cặp ở Hà Nội, cung cấp nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau dành cho cả cô dâu và chú rể với chi phí rất phải chăng.


Với hàng trăm bộ áo dài cưới cặp đủ màu sắc và kiểu dáng, được cắt may từ những chất liệu vải thượng hạng, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết thêu hoa trang trí và đính cườm, đắp ren, YÊU MEDIA (yeumedia.vn) được đánh giá là một trong những địa chỉ cho thuê áo dài cưới uy tín nhất tại Hà Nội.

Các mẫu áo dài gấm truyền thống nổi bật với tà áo rực rỡ sắc hoa giúp người mặc càng thêm quý phái, cùng với cách phối màu tinh tế, hoạ tiết sắc nét càng làm tăng độ sang trọng, và tùy theo nhu cầu bạn có thể thuê hoặc mua, YÊU MEDIA (yeumedia.vn) đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất cùng mức giá không thể hợp lý hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 430 Phố Tây Sơn (Gần Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa)

Điện thoại: 0928 975 888

Website: https://yeumedia.vn

YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
YÊU MEDIA (yeumedia.vn)

Top 10 Cửa hàng bán và cho thuê áo dài cặp, áo gấm truyền thống tại Hà Nội

  1. top 1 YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
  2. top 2 Áo Dài Hương Bridal
  3. top 3 Camile Bridal
  4. top 4 Áo Dài Minh Đức
  5. top 5 Áo Dài Thanh Hải
  6. top 6 Áo Dài Lavender
  7. top 7 Cho thuê áo dài Lyn makeup
  8. top 8 Cho Thuê Áo Dài Anh Tường
  9. top 9 Áo Dài Khánh Ngọc
  10. top 10 Cửa hàng Áo dài Lâm Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy