Yến Vân Beauty

top 3
Phương Trinh

Ngày nay, phun xăm thẩm mỹ được xem như “cây đũa thần” giúp hô biến hàng mày lỗi, mất đầu, cụt đuôi, lưa thưa, mọc lộn xộn… trở nên cân đối, hài hòa, thanh tú, giúp biến hóa đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống trở nên quyến rũ, căng mọng giúp ánh mắt trở nên kiêu kỳ hơn bao giờ hết. Phun xăm thẩm mỹ cần sự kết hợp của các yếu tố quan trọng như công nghệ, trình độ của kỹ thuật viên, quy trình thực hiện và chất lượng mực phun.

    Với sự biến đổi không ngừng của công nghệ phun xăm thẩm mỹ, chỉ cần chậm thông tin trong thời gian ngắn là có thể bạn đã trở thành phiên bản lỗi thời. Yến Vân Beauty nhanh chóng nắm bắt và mang lại những kết quả tuyệt vời cho cặp chân mày đẹp xuất sắc. Khác biệt theo hướng đẹp hơn phù hợp hơn với khách hàng. Một khi tìm đến Yến Vân Beauty, chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng bởi:

    • Nghệ thuật tạo dáng chân mày một cách khoa học & đẹp đến bất ngờ theo tỉ lệ vàng mỗi gương mặt và đạt thông số gần như tuyệt đối.
    • Kỹ thuật phun mày vi hạt Ombre hiện đại tạo ra những cặp lông mày đẹp chân thật, tự nhiên như vẽ.
    • Bí quyết pha màu nâu Natural siêu hot & không bao giờ lỗi mode nâu tây, nâu socola, nâu cà phê,... tạo ra các cặp chân mày "đẹp như chưa bao giờ được đẹp".
    • Cùng cam kết: Màu mực, thuốc tê chính hãng, trang thiết bị phun xăm chuẩn y khoa, kỹ thuật vẽ định hình & phun chân mày chuyên nghiệp, an toàn tuyệt đối,...


    Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Yến Vân Beauty thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em tại Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Lê Văn Thịnh, Suối Hoa, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0378 570 371 & 0962 395 693
    Email: yenvan1411@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trinh.yeva

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Yến Vân Beauty
      Yến Vân Beauty
      Yến Vân Beauty
      Yến Vân Beauty

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy