Yến chưng sẵn Nutri Nest

Nutri Nest cũng là một trong những thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các loại yến hũ chưng sẵn chất lượng được nhiều người biết đến.


Được chế biến hoàn toàn 100% từ yến đảo thiên nhiên, Yến chưng sẵn Nutri Nest là dòng sản phẩm yến chưng chất lượng hàng đầu thị trường. Hơn hết, tất cả các sản phẩm của Nutri Nest đều đã qua kiểm định chất lượng, đảm bảo không chứa hương liệu, chất tạo màu, tạo mùi có hại cho sức khỏe nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa để sử dụng.


Yến chưng sẵn Nutri Nest sử dụng lượng đường hữu cơ, có vị ngọt dịu, thanh mát. Ngoài ra còn có lựa chọn không đường dành cho người bệnh tiểu đường hoặc ăn kiêng. Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu kỹ lượng, được cấp giấy chứng nhận ISO 22000:2018, an tâm về chất lượng, an toàn về sức khoẻ.


Đặc điểm nổi bật của Yến chưng sẵn Nutri Nest:

  • Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao về uy tín và chất lượng.
  • Hàm lượng yến được sử dụng là 1g yến sào khô/hũ, tương đương với 7g sợi yến thật/hũ, không chứa chất bảo quản, mang đến giá trị dinh dưỡng cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ đột phá SpyderShake giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của sợi yến khi tiệt trùng, đảm bảo vệ sinh ATTP

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Nutri Nest còn rất chú trọng về thiết kế mẫu mã sản phẩm yến chưng sẵn, đồng bộ về logo, màu sắc nhằm khẳng định thương hiệu. Không những vậy, thiết kế sản phẩm đẹp mắt, lịch sự còn phù hợp để làm quà biếu tặng trong các dịp đặc biệt.

Yến chưng sẵn Nutri Nest
Yến chưng sẵn Nutri Nest
Yến chưng sẵn Nutri Nest
Yến chưng sẵn Nutri Nest
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy