YaYa Kids Club

Sau những buổi học căng thẳng, mệt mỏi, các bé cần một nơi để giải tỏa áp lực, giải phóng năng lượng. Đến với khu vui chơi Yaya Kids Club sẽ là lựa chọn lý tưởng mang đến những phút giây vui chơi hấp dẫn, tuyệt vời đáng nhớ cho các bé.


Yaya Kids Club với đa dạng các trò chơi và hoạt động thú vị, sáng tạo như:

  • Hệ thống tường leo núi trong nhà mới lạ, hấp dẫn và độc đáo giúp bé rèn luyện tính kiên nhẫn, khả năng chịu đựng vượt qua khó khăn trở thành một nhà leo núi thực thụ.
  • Các trò chơi vận động hấp dẫn như: Ống trượt, nhảy xốp, kéo dây, leo dây, xích đu, sàn nhún, đĩa xoay, ống thử thách, 2 chuồng thỏ, xe trượt dốc. Trải nghiệm các trò chơi này sẽ giúp trẻ rèn luyện cơ thể, phát triển thể chất một cách toàn diện.
  • Rèn luyện trí thông minh, khéo léo thông qua các trò chơi: Xếp khối, lắp ráp hay thỏa sức sáng tạo với màu sắc cùng trò tô tượng, tô màu.
  • Thỏa thích vui vẻ với những gian hàng mua sắm trong khuôn viên siêu thị mô hình tại Yaya Kids Club.


Đến với khu vui chơi tại Yaya Kids Club bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho các bé thỏa sức trải nghiệm bởi đồ chơi được khử trùng và thay thế liên tục sau mỗi giờ chơi nhằm đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho các bé nhỏ tuổi.Với hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu và các khu vực phát triển thể chất được bố trí khoa học cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, Yaya Kids Club hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây vui chơi thư giãn, thú vị cho các bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 4, Estella Place, 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: 0817 270 789

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Giá vé: 90.000 - 180.000 VNĐ/ người

YaYa Kids Club
YaYa Kids Club
YaYa Kids Club
YaYa Kids Club

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy