Yakyo

Yakyo là một thương hiệu điện tử gia dụng Việt Nam được thành lập vào năm 2009. Yakyo nổi tiếng với các dòng sản phẩm: máy lọc nước, máy hút bụi, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, máy lọc không khí, bếp điện, ấm đun siêu tốc, máy sấy tóc, cân điện tử,…


Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm theo tiêu chuẩn hiện đại nhất. Hãng luôn nỗ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm với công nghệ thông minh và có giá cả hợp lý nhằm nâng cao giá trị cuộc sống cho mọi người. Các sản phẩm của Yakyo trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định qua tiêu chuẩn ISO 9001. Yakyo luôn phấn đấu để ngày càng đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu toàn diện của người dùng. Yakyo trở thành một trong những nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu các sản phẩm điện gia dụng phục vụ cho mọi nhà.


Đặc biệt, máy lọc nước Yakyo là một trong những dòng máy lọc nước được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay. Máy được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Hàn Quốc và dòng lõi lọc được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Điều này giúp dòng máy lọc Yakyo Nano đảm bảo được những tiêu chuẩn về công nghệ, kiểu dáng và độ bền cao.


Website: https://yakyo.com.vn/

Yakyo
Yakyo
Yakyo
Yakyo

Top 8 Website bán máy lọc nước uy tín nhất

  1. top 1 Máy lọc nước Việt
  2. top 2 Enterbuy
  3. top 3 Karofi Việt Nam
  4. top 4 Unilever Pureit
  5. top 5 Điện máy Xanh
  6. top 6 Nguyễn Kim
  7. top 7 Yakyo
  8. top 8 Thiết bị lọc nước Minh Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy