Ý

Ý được coi là quốc gia lãng mạn nhất thế giới. Nơi đây được coi là khởi đầu của sự lãng mạn bởi bản thân từ “romance” (có nghĩa là lãng mạn) xuất phát từ Roma – tên thủ đô của nước Ý. Người Ý chú trọng vào nét đẹp tự nhiên, khung cảnh trong buổi gặp mặt, hẹn hò thường là những địa điểm mà họ có thể hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức rượu vang cùng các món ăn tuyệt vời và chủ đề lãng mạn luôn xuất hiện trong các câu chuyện.


Italy là nơi có nhiều di sản nhất thế giới, với hơn 50 cái tên nằm trong danh sách của UNESCO. Du lịch Italy bạn không nên bỏ qua các địa điểm như: Cung điện hoàng gia Caserta, cầu máng nước Vanvitelli, quần thể San Leucio, khu vực khảo cổ và Vương cung thánh đường Aquileia, thành phố Vicenza, các dinh thự Palladian của Veneto... hay đấu trường La Mã.


Italy có rất nhiều món ăn nổi tiếng. Nơi đây không chỉ có món mì Ý mà còn các món ăn mang hương vị châu Âu khiến thực khách không thể không thưởng thức. Ẩm thực Italy chịu ảnh hưởng lớn từ Etruscan, Hy Lạp cổ đại, La Mã cổ đại, Byzantine, người Do Thái và các món ăn Ả Rập. Nơi đây được coi như là thiên đường của pho mat, pizza, cà phê espresso, kem gelato...


Nơi đây sản sinh ra nhiều thương hiệu thời trang đình đám, những nhà thiết kế tài danh. Italy được coi là cái nôi của thời trang nói riêng và nền nghệ thuật nói chung. Có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Italy như Prada, Gucci, Valentino, Armani, Versace, Dolce & Gabbana... Tiếng Italy được coi như là thứ tiếng của tình yêu. Ngôn ngữ của Italy cũng vì thế mà trở thành thứ ngôn ngữ đặc trưng cho tình yêu của nhân loại. Có thể vì thế mà tiếng Italy trở thành ngôn ngữ được học nhiều thứ 4 trên thế giới, sau tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung Quốc.


Đất nước Italy được mệnh danh là thiên đường của sự lãng mạn. Ở đây có rất nhiều thành phố biểu trưng cho sự lãng mạn như: Venice, Verona (vương quốc của tình yêu, nơi gắn liền với câu chuyện tình cảm động của Romeo và Juliet), Rome, Napoli (nơi ẩn chứa vẻ đẹp của những con đường dài quanh co trong nắng, biển Địa Trung Hải và cách nói tiếng Italy đậm chất miền nam của những anh chàng Italy)...

Nước Ý
Nước Ý
Nước Ý
Nước Ý

Top 10 Quốc gia lãng mạn nhất thế giới

  1. top 1 Ý
  2. top 2 Pháp
  3. top 3 Brazil
  4. top 4 Tây Ban Nha
  5. top 5 Argentina
  6. top 6 Li – băng
  7. top 7 Mỹ (Hoa Kỳ)
  8. top 8 Thụy Điển
  9. top 9 Ai – len
  10. top 10 Ấn Độ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy