Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong

top 8
Thuý Vy

Nhắc tới Hong Kong các huynh đệ tiểu muội thường nhớ đến những gì vậy hả? Lẩu? Mì? Những gam màu “hồi đó”? Phim TVB? Châu Tinh Trì? Riêng Xuyên Tiêu gia còn là những kí ức tuổi trẻ thời 8x, 9x đời đầu cả xóm tụ họp vào 1 cái tivi xịn xò nhất xóm để coi Hoàng Châu Cách Cách, là những bữa cơm gia đình lúc 18h vừa ăn vừa ôm khư khư đống bi tròn và xấp hình có in hình Tiểu Yến Tử, Tử Vi,… Và thế là đã có một Hong Kong thu nhỏ như thế ở Đà Lạt, tên là Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong. Một quán ăn Hong Kong “ngoại lai” vì pha lẫn những kí ức của người dân Đà Lạt thời bấy giờ…


Tại Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong có hai vị, đan xen Nửa thời thanh ngọt – Nửa thời nồng cay. Cùng với vô vàn topping” tươi ngọt, xanh mướt và 100% nguyên liệu tươi sạch ở Đà Lạt. Trong đó, 2 món topping đặc sắc nhất của quán chính là chả quết 3 loại và mì tươi 4 vị rất lạ miệng nhưng không kém phần thơm ngon. Quán có nhiều loại nước chấm được pha chế cầu kỳ đi kèm mà loại nào cũng ngon xuất sắc nên có khả năng gây nghiện cực mạnh.


Quán Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong thiết kế và trang trí không gian đậm chất điện ảnh với những gam màu xanh đỏ chủ đạo của Hong Kong và tái hiện lại những thước phim TVB nổi tiếng xưa cũ. Không gian của quán chính là thiên đường cho những bức ảnh đẹp của những người thích sống ảo. Còn đồ ăn ở đây thì lại là thiên đường cho những bạn trẻ đam mê ăn uống. Giờ mà được nhâm nhi món lẩu Xuyên Tiêu đậm chất Hong Kong nóng hổi, nước lẩu đậm đà cùng với không khí lành lạnh và không thể thiếu đám chí cốt thì còn gì bằng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0828 713 102

Fanpage: https://www.facebook.com/lauxuyentieu

Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

Lẩu Xuyên Tiêu có hai vị, đan xen Nửa thời thanh ngọt – Nửa thời nồng cay.
Lẩu Xuyên Tiêu có hai vị, đan xen Nửa thời thanh ngọt – Nửa thời nồng cay.
Cùng với vô vàn topping” tươi ngọt, xanh mướt và 100% nguyên liệu tươi sạch ở Đà Lạt.
Cùng với vô vàn topping” tươi ngọt, xanh mướt và 100% nguyên liệu tươi sạch ở Đà Lạt.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy