Xưởng May Túi Vải Trung Thành

Bạn đang muốn mua túi vải không dệt nhưng chưa chọn được nhà sản xuất uy tín? Không nằm ngoài danh sách này, Xưởng May Túi Vải Trung Thành cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Đây hiện là đơn vị cung cấp túi vải không dệt hàng đầu trên thị trường tại Tp HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực sản xuất và phân phối mẫu túi này, Xưởng May Túi Vải Trung Thành tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất.


Khi mua túi vải không dệt tại Xưởng May Túi Vải Trung Thành, bạn sẽ nhận được sản phẩm được làm từ chất liệu vải không dệt loại 1 và rất an toàn với người dùng, với môi trường sinh thái. Với hệ thống xưởng may hiện đại, công nghệ in ấn chuyên dụng do đó công ty tung ra rất nhiều mẫu túi vải độc đáo, thời trang và mang giá trị thẩm mỹ. Theo đó, rất nhiều khách hàng ưa thích và tin dùng loại vải không dệt này tại Trung Thành.


Xưởng May Túi Vải Trung Thành chuyên cung cấp tất cả các loại túi vải không dệt phân phối toàn quốc. Những loại sản phẩm túi phổ biến như: túi vải đựng rượu, túi cho shop thời trang, túi vải hột xoài, túi vải đựng áo vest, túi vải hội nghị,...


Sản phẩm được sản xuất tại đây, phía công ty cam kết túi có độ bền chắc, mềm mượt, độ dẻo dại, chịu được trọng lượng nặng từ 3-10kg tùy vào từng mẫu túi. Hơn nữa, quá trình in túi rất chuyên nghiệp và toàn bộ dưới những kỹ sư chuyên dụng hàng đầu với trên 10 năm kinh nghiệm, do đó sản phẩm túi vải tại đây được thị trường đánh giá rất cao.

Khi đặt mua túi vải không dệt tại Trung Thành bạn hoàn toàn yên tâm về giá thành sản phẩm. Túi vải được báo giá tận xưởng, không qua khâu trung gian, do đó giá thành giảm hơn 25% so với thị trường túi vải qua các đơn vị trung gian. Với thiết kế ấn tượng, màu sắc đẹp, nổi bật và logo được in ấn tinh tế, chắc chắn túi vải không dệt được sản xuất tại Túi Vải Trung Thành được thị trường đánh giá rất cao.


Hiện nay, xưởng túi vải Trung Thành là xưởng sản xuất lớn nhất của nước ta với quy mô rộng lớn nhất tp HCM. Đây là xưởng đầu tiện xuất khẩu túi vải không dệt lớn nhất, giá thành ổn định nhất của nước ta. Để được hỗ trợ về sản phẩm túi vải không dệt, hãy trực tiếp liên hệ về đường dây nóng của công ty ngay hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Xưởng sản xuất: 197 Lê Cao Lãng, phường Phú Thạnh, quận Tân Bình, HCM.

Liên hệ ngay HP: 0929 823 868

Website: https://tuivaitrungthanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tuivaitrungthanhcom

Xưởng May Túi Vải Trung Thành
Xưởng May Túi Vải Trung Thành
Xưởng May Túi Vải Trung Thành
Xưởng May Túi Vải Trung Thành
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy