Xưởng may BT Jeans

top 3
Thiên Nga

Ra đời năm 2011, xưởng jean BT được xây dựng và phát triển xuất phát từ khát vọng “Hướng đến người Việt” – Người Việt sản xuất và Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt. BT Jeans là một xưởng chuyên sản xuất các dòng jean thời trang cho nam, nữ với giá cả tốt, chất lượng ổn định. BT Jeans hướng đến là một xưởng may về jean áp ứng nhu cầu cho các shop và các chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang tại Việt Nam. BT Jeans có mặt để giúp các chủ cửa hàng thời trang đơn giản hóa các vấn đề về nguồn hàng jeans chất lượng đi chung với vấn đề tạo dựng thương hiệu. BT Jeans giúp cho khách hàng đáp ứng nhanh nhu cầu bắt trend của thị trường bán lẻ thời trang.


Đặc biệt, BT Jeans mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng từ việc lên mẫu nhanh chóng và báo cáo tiến độ sản xuất đồng bộ thương hiệu và một số công đoạn khác mà các xưởng thời trang vừa và nhỏ chưa làm được. BT Jeans đồng hành cùng khách hàng tạo ra các sản phẩm về chất liệu denim đáp ứng nhu cầu làm đẹp để thể hiện bản thân và phong cách của người mặt với giá cả hợp lý, đặc biệt là quần jeans với đầu đủ các mẫu mã như quần jeans ống loe, quần jeans ống rộng, quần jeans baggy... Xưởng luôn đặt quyền lợi và mong muốn của khách hàng lên trên hết trong mọi hành động đảm bảo mọi khách hàng đến với nhà BT luôn nhận lại những quyền lợi cạnh tranh tương xứng với giá trị đóng góp.


Không chỉ may theo yêu cầu, BT Jeans luôn tập trung mọi nguồn lực để phát huy tính sáng tạo tốt nhất đón đầu xu hướng và không ngừng đổi mới mình lan tỏa truyền cảm hứng vào từng sản phẩm cũng như sự trải nghiệm của khách hàng sẵn sàng sáng tạo trong mọi hoàn cảnh sáng tạo từ công việc chuyên môn đến những hoạt động gắn kết nội bộ sự sáng tạo của mọi thành viên BT là cơ sở để phát triển của tập thể và chìa khóa thành công của doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31/3 Kênh Nước Đen, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 555 018

Email: Phanbay.btjeans@gmail.com

Website: https://sieuthijean.vn/cau-chuyen-bt-jeans.html

Fanpage: https://www.facebook.com/XuongMayQuanJeansBayThu/?locale=vi_VN

Xưởng may BT Jeans
Xưởng may BT Jeans
Xưởng may BT Jeans
Xưởng may BT Jeans

Top 5 Xưởng may quần jean nữ chất lượng nhất

  1. top 1 Xưởng may APIS
  2. top 2 Xưởng may VICT
  3. top 3 Xưởng may BT Jeans
  4. top 4 Xường Jeans Việt Nam
  5. top 5 Xưởng may Đăng Khôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy