Xưởng Giặt Sấy Công Nghiệp Minh Khôi

top 2
Thịnh Nguyễn Sỹ

Là trung tâm kinh tế lớn, Đà Lạt cũng chính là nơi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm nhiều nhất hiện nay. Hiểu được điều này Xưởng Giặt Sấy Công Nghiệp Minh Khôi đã cho ra mắt loại hình dịch vụ giặt thảm chất lượng cao, với phương châm phát triển dựa trên nền tảng chất lượng dịch vụ. Dịch vụ giặt thảm Lâm Đồng do Xưởng Giặt Sấy Công Nghiệp Minh Khôi cung cấp đã trở thành địa chỉ tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu giặt thảm.


Ngoài khả năng chống ồn cực tốt thì thảm còn đem lại nét sang trọng cho không gian kiến trúc. Đó là lý do tại sao ngày nay thảm được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, để giữ cho thảm luôn sạch mới thì việc giữ vệ sinh hút bụi hàng ngày thôi là chưa đủ mà cần phải giặt thảm thường xuyên. Đây là điều quan tâm lớn nhất của người sử dụng thảm, bởi việc giặt thảm không chỉ đòi hỏi những máy móc, hóa chất chuyên dụng mà còn đòi hỏi tính kỹ thuật lành nghề cao. Chính vì vậy, việc tìm cho mình một nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người dùng thảm.


Không chỉ đem đến cho khách hàng khu vực Lâm Đồng dịch vụ giặt thảm chất lượng tốt nhất mà Xưởng Giặt Sấy Công Nghiệp Minh Khôi còn cung cấp cho quý khách hàng những kiến thức hữu ích nhất cho việc chăm sóc bảo dưỡng thảm cũng như cung cấp các loại máy móc hóa chất giặt thảm cho các cá nhân tổ chức có nhu cầu tự giặt thảm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 146 Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0961 686 191
Email: Minhkhoilaundry@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/giatsayminhkhoi

Xưởng Giặt Sấy Công Nghiệp Minh Khôi
Xưởng Giặt Sấy Công Nghiệp Minh Khôi
Xưởng Giặt Sấy Công Nghiệp Minh Khôi
Xưởng Giặt Sấy Công Nghiệp Minh Khôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy