Xưởng dịch vụ Honda ô tô An Khánh

Được biết đến là đại lý lớn nhất khu vực miền Bắc trong hệ thống Đại lý Honda Ôtô Việt Nam, Honda Ôtô Mỹ Đình hiện toạ lạc tại địa chỉ số 2, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Có thể nói đây là một vị trí thuận lợi và cũng là một lợi thế giúp khách hàng ở các tỉnh thành cũng có tìm đến nơi này một cách dễ dàng (Cách Bến xe Mỹ Đình 700m, Sân vận động Mỹ Đình 500m).


Với diện tích diện tích hơn 6000 m2, Honda Ôtô Mỹ Đình được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại cùng các trang thiết bị tiên tiến bậc nhất, đúng theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Đồng thời, khi đến nơi này, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social Contributions).


Cũng giống như bất kỹ showroom ô tô của Honda, Honda Ôtô Mỹ Đình cũng bao gồm một khu vực xưởng dịch vụ sửa chữa nhằm phục vụ nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng của khách hàng trong quá trình sử dụng xe Honda. Khu vực này bao gồm 60 khoang bảo dưỡng sửa chữa, với trang thiết bị, hệ thống máy móc hiện đại và áp dụng công nghệ cao nhằm tối ưu thời gian và quá trình hoạt động. Khi đưa xế yêu đến đây, mọi nhu cầu về bảo hành, sửa chữa của khách hàng đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất có thể.

Với đội ngũ kỹ thuật viên tại xưởng đều là những kỹ thuật viên có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và có tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, Honda Ôtô Mỹ Đình đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa tốt nhất và nhanh chóng nhất.

Ưu điểm nổi bật tại Xưởng sữa chữa ô tô Honda Mỹ Đình:

  • Xưởng dịch vụ khang trang rộng rãi trên 6.000 m2 gồm 60 khoang bảo dưỡng sửa chữa với các trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp 100% theo tiêu chuẩn Honda.
  • Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến nhất
  • Quy trình sửa chữa, bảo dưỡng xe chuyên biệt và chuyên nghiệp
  • Thiết bị, phụ tùng thay thế đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chế độ bảo hành
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, phòng chờ 5 sao đầy đủ tiện tích phục vụ làm việc và giải trí
  • Có đặt lịch hẹn trước tiết kiệm thời gian khi qua sửa chữa, bảo dưỡng

Ngoài ra, Honda Ôtô Mỹ Đình còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng và sau sửa chữa, luôn nỗ lực để phát triển hơn nữa chất lượng của hệ thống dịch vụ cũng như không ngừng nâng cấp trang thiết bị để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 2, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0938 302 468
Website:

Fanpage: https://www.facebook.com/hondamydinh.com.vn

Honda ô tô An Khánh
Honda ô tô An Khánh
Honda ô tô An Khánh
Honda ô tô An Khánh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy