Xuannong.vn - Siêu thị nông nghiệp Xuân Nông

top 2
Nguyễn Hương Giang

Xuannong.vn - Siêu thị nông nghiệp Xuân Nông là cửa hàng cung cấp vật tư nông nghiệp uy tín tại Cần Thơ. Với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, nơi đây đã tạo dựng được uy tín và niềm tin của khách hàng trong lĩnh vực cung cấp vật tư nông nghiệp tại địa phương và các khu vực lân cận.


Cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị và sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao như phân bón, thuốc trừ sâu, chậu trồng cây, vật tư trồng lan, cây cảnh như sen đá, hạt giống cây trồng, thiết bị và linh kiện tưới, linh kiện nhà màng, nhà lưới, thủy canh, dụng cụ nông nghiệp, máy nông nghiệp,...


Tại xuannong.vn, các mặt hàng luôn cập nhật mới và thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, cửa hàng còn cam kết mang đến cho khách hàng sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất về các sản phẩm và giải pháp nông nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nơi đây tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ tư vấn nhiệt tình.


Với sự nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ từ ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên, cửa hàng mong muốn đưa đến cho khách hàng nhiều mô hình nông nghiệp công nghệ cao hơn nữa. Đặc biệt, nơi đây còn chuyên thiết kế và lắp đặt các mô hình nhà màng, nhà lưới, nhà tiền chế theo yêu cầu của khách hàng. Với cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Xuannong.vn đã trở thành một trong những cửa hàng cung cấp vật tư nông nghiệp uy tín nhất tại Cần Thơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 352C Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
  • 1484 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Long Tuyền, Quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ

Điện thoại: 0901 087 973 - 0889 008 222
Email:
xuannong.vn@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/xuannong2015
Website:
https://xuannong.vn/
Giờ mở cửa:
07:00 - 19:00

Siêu thị nông nghiệp Xuân Nông
Siêu thị nông nghiệp Xuân Nông
Béc tưới phun mưa m8 tại Siêu thị nông nghiệp Xuân Nông
Béc tưới phun mưa m8 tại Siêu thị nông nghiệp Xuân Nông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy