Xuân Trường

Xuân Trường là nơi cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ liên quan đến máy lạnh như sửa máy lạnh tại nhà khi máy không hoạt động, không lạnh, bị chảy nước, lỗi màn hình, chớp đèn, hỏng block, kêu to, yếu lạnh,... Đặc biệt hotline luôn sẵn sàng phục vụ và lắng nghe, tư vấn cho các rắc rối liên quan đến máy lạnh của khách hàng 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật. Đảm bảo rằng Xuân Trường luôn kiểm tra đúng các bệnh của máy và báo giá rõ ràng, sau đó mới sửa chữa nếu đã được sự đồng ý của khách hàng. Hoàn toàn không tráo đổi thiết bị bên trong máy lạnh.


Với kinh nghiệm có thâm niên, Xuân Trường luôn tự hào là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tay nghề cao, nhiệt tình, có tinh thần và trách nhiệm với công việc. Chính vì vậy, tại đây chuyên sửa chữa tất cả các hãng máy lạnh chuyên dụng đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay như Toshiba, Panasonic, Daikin, Hitachi, LG, Samsung…


Xuân Trường luôn có mặt nhanh chóng tất cả các quận tại HCM với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp và rộng khắp thành phố. Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Gò Vấp…Chuyên sửa máy lạnh, khắc phục các lỗi và hư hỏng máy lạnh tại nhà từ những sự cố nhỏ cho đến những hư hỏng nặng. Công ty sẽ cho kĩ thuật đến tận nhà kiểm tra và báo chi phí trước khi thực hiện sửa chữa. Xuân Trường thay thế linh kiện chính hãng chất lượng cao với giá rẻ phải chăng.


Xuân Trường bảo hành cho tất cả dịch vụ sửa chữa tại nhà lên đến 1 năm! Khi khách hàng gặp sự cố, nhân viên kỹ thuật của công t sẽ có mặt ngay để thực hiện sửa chữa máy lạnh hay thực hiện bảo hành. ĐẶC BIỆT: nếu thiết bị đã sử dụng quá lâu, hư hỏng quá nặng và không đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định lâu dài. Xuân TRường sẽ không sửa chữa gây phát sinh chi phí mà sẽ yêu cầu khách hàng thay thế máy mới hoặc máy đã qua sử dụng tùy khả năng kinh tế của mỗi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 44 Phan Huy Ích, P.14, Gò Vấp, TP.HCM (cở sở chính)
  • 1247 Quốc Lộ 1, Thạch Lộc, Q.12, TP.HCM
  • ...
  • http://dienlanhxuantruong.com/lien-he/

Điện thoại: 0919 255 161
Email: dienlanhxuantruonghcm@gmail.com
Website: http://www.dienlanhxuantruong.com/
Fanpage: www.facebook.com/dienlanhxuantruonghcm/

Xuân Trường
Xuân Trường
Xuân Trường
Xuân Trường

Top 9 Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà ở TPHCM giá rẻ và uy tín nhất

  1. top 1 Tận Tâm - dichvutantam.com
  2. top 2 Trung tâm Điện lạnh Limosa
  3. top 3 Thợ Việt
  4. top 4 Điện Lạnh Anh Thắng
  5. top 5 Xuân Trường
  6. top 6 Công Ty Kỹ Thuật Điện Lạnh HT
  7. top 7 Điện Lạnh Quỳnh Anh
  8. top 8 Kim Tín Phát
  9. top 9 Điện Lạnh Tiến Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy