Xử lý vết bẩn khô trên nệm

  • Dùng baking soda:

Vốn được biết đến là “khắc tinh” của nhiều vết bẩn cứng đầu nên chắc chắn các vết bẩn khô cứng đầu sẽ biến mất trong tích tắc. Ưu điểm của chất này là an toàn, không tốn kém nên bất kỳ ai cũng có thể áp dụng cách này được.


Cách làm rất đơn giản, đầu tiên trộn 1 phần baking soda với 2 phần nước lạnh để hòa tan bột. Sau đó dùng khăn bông mềm sạch và thấm nước đó áp lên vết bẩn trong khoảng 30 phút để làm tan vết bẩn. Bước cuối cùng là dùng một chiếc khăn sạch khác để thấm nước lạnh và lau sạch lại vết bẩn.


  • Dùng khăn lạnh:

Với những vết bẩn khô chưa có độ bám quá chặt vào đệm thì khăn lạnh chính là phương án tối ưu và hiệu quả. Đầu tiên hãy làm ẩm miếng vải sạch bằng nước lạnh (tuyệt đối không sử dụng nước ấm) sau đó thấm lên vết bẩn khô. Lưu ý chỉ được đặt khăn lên vết bẩn khô (máu) để làm tan chúng chứ tuyệt đối không được chà mạnh khiến vết máu thấm chắc hơn trong các sợi vải.


Tiếp đến hãy dùng một miếng vải khô để hấp thụ hết hơi ẩm tỏa ra từ bước đầu tiên. Bạn hãy lặp lại 2 bước này đến khi nào các vết bẩn đã biến mất hoàn toàn thì có thể dừng lại.

Dùng baking soda để đánh bay mọi vết bấn khô cứng đầu
Dùng baking soda để đánh bay mọi vết bấn khô cứng đầu
Baking soda - Khắc tinh của vết bẩn
Baking soda - Khắc tinh của vết bẩn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy