Xốt gia vị hoàn chỉnh thịt kho tàu Barona gói 80g

Để nấu một nồi thịt kho tàu thơm ngon, chuẩn vị thì khâu nêm nếm gia vị cực kì quan trọng, đòi hỏi người thực hiện phải khéo tay trong bước nêm nếm gia vị, vì chỉ cần nêm nếm không chuẩn cũng có thể khiến món ăn không ngon hay mỗi lần nấu là mỗi vị khác nhau… Tuy nhiên, từ nay bạn sẽ không còn lo lắng vì đã có Gia vị hoàn chỉnh Barona - Thịt kho tàu giúp món kho ngon chuẩn vị mà không cần nêm nếm thêm bất kỳ gia vị nào khác. Hơn nữa bạn sẽ thêm an tâm vì sản phẩm của Barona được phối trộn từ các rau củ quả tự nhiên cùng các gia vị truyền thống được chọn lọc kỹ lưỡng.


Thành phần:
Chiết xuất từ rau củ quả tươi 33% (tỏi, hành tím, hành lá, cà chua), nước mắm, đường, nước tương, dầu cọ, chất điều vị (621, 631, 627), tiêu, muối i - ốt, màu tổng hợp (caramel nguyên chất), màu tự nhiên (paprika oleoresin), chất ổn định (415). Sản phẩm có chứa cá, đậu nành.


Ưu điểm:

  • Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona được chiết xuất từ rau củ quả tươi, được chọn lọc kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng từ các nông trại Đà Lạt và Miền Tây.
  • Nguyên liệu được đem về nhà máy, lựa chọn kỹ càng và sơ chế, chọn lọc kỹ lưỡng và ép lấy chiết xuất để phối trộn các loại gia vị theo công thức đã được nghiên cứu và khảo sát người tiêu dùng, tạo nên dòng Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona thơm ngon, chuẩn vị.
  • Trong quá trình sản xuất, sản phẩm KHÔNG THÊM CHẤT BẢO QUẢN giúp đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.
  • Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001. Cam kết đem đến cho người dùng dòng sản phẩm thơm ngon, chất lượng, tiện dụng và an toàn nhất.
  • Sau quá trình dài nghiên cứu và khảo sát người tiêu dùng, Nhãn hàng Barona của Nam Phương Food đã nghiên cứu thành công Công thức đặc biệt dòng gia vị hoàn chỉnh giúp các chị em nội trợ ướp ngon, chuẩn vị như nhà hàng mà không cần phải nêm nếm thêm bất kì gia vị nào khác.
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Gói gia vị thịt kho tàu của Barona biến tấu hàng trăm món ngon mà không cần lo lắng hay phân vân khi không biết cách nấu hay không biết hôm nay ăn gì.


Hướng dẫn nấu:

  • Nguyên liệu: 500g thịt ba rọi, 4 quả trứng vịt, 1 gói Xốt Gia Vị Hoàn Chỉnh Barona – Thịt Kho Tàu 80g
  • Bước 1: Thịt ba rọi rửa sạch, để ráo nước, cắt khúc vừa ăn, ướp với 1 gói xốt Gia Vị Hoàn Chỉnh Barona - Thịt Kho Tàu 80g trong 30 phút.
  • Bước 2: Phi thơm hành tỏi băm, cho thịt vào xào săn. Thêm nước ngập mặt thịt, đun sôi, vớt bọt.
  • Bước 3: Trứng luộc chín, bóc vỏ, cho vào nồi thịt đang đun, đun thêm với lửa vừa cho đến khi thịt chín mềm là dùng được (thêm nước nếu cần).


Link mua: shopee.vn/Xốt-Gia-Vị-Hoàn-Chỉnh-Thịt-Kho-Tàu-BARONA-Gói-80g-Gia-Vị-Ướp-Thịt-Kho-Hột-Vịt-Ngon-Chuẩn-Vị-Không-Cần-Nêm-Nếm-i.921114901.21377037198?s

Xốt gia vị hoàn chỉnh thịt kho tàu Barona gói 80g
Xốt gia vị hoàn chỉnh thịt kho tàu Barona gói 80g
Xốt gia vị hoàn chỉnh thịt kho tàu Barona gói 80g
Xốt gia vị hoàn chỉnh thịt kho tàu Barona gói 80g

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy