Xôi Ngọc Anh

Quán Xôi Ngọc Anh ở Vũng Tàu là một điểm đến nổi tiếng cho những người yêu thích xôi truyền thống. Quán cung cấp nhiều loại xôi ngon, bao gồm xôi mặn, xôi bắp, xôi lá cẩm, xôi lá dứa, xôi gấc, xôi đậu phộng và xôi đậu đen.

Xôi mặn là một món ăn truyền thống của Việt Nam. Nó được làm từ gạo nếp thơm, trộn với một số nguyên liệu như mắm, hành phi, tôm khô hoặc một số loại thịt. Xôi mặn có hương vị đậm đà và hấp dẫn. Xôi bắp là loại xôi được làm từ gạo nếp và hạt bắp tươi. Khi nấu chín, xôi bắp có hương vị ngọt tự nhiên của bắp, kết hợp với độ bùi bùi của gạo nếp, tạo nên một món ăn thơm ngon và độc đáo. Xôi lá cẩm và xôi lá dứa là những loại xôi có màu sắc đẹp mắt và hương vị đặc trưng. Xôi lá cẩm được làm từ gạo nếp và lá cẩm tươi, mang màu tím tự nhiên. Xôi lá dứa có màu xanh đặc trưng nhờ lá dứa tươi. Cả hai loại xôi này đều có vị ngọt thanh, hấp dẫn. Xôi gấc là một loại xôi được làm từ gạo nếp và màu đỏ đặc trưng của quả gấc. Xôi gấc có vị ngọt tự nhiên và hương thơm đặc trưng của quả gấc. Xôi đậu phộng và xôi đậu đen là những loại xôi phổ biến với người Việt. Xôi đậu phộng được làm từ gạo nếp và đậu phộng rang giòn, tạo nên một hương vị độc đáo. Xôi đậu đen có màu đen đặc trưng do sử dụng đậu đen, và có vị ngọt thanh.

Tại quán Xôi Ngọc Anh ở Vũng Tàu, bạn có thể thưởng thức những loại xôi truyền thống này với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ tận tâm sẽ đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi ghé thăm quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 975 Bình Giã, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy