Top 6 Địa điểm bán xôi chè cúng đầy tháng, thôi nôi cho bé ngon và chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Xôi chè cô Hoa
  2. top 2 Xôi chè cô Hồng
  3. top 3 Đồ cúng Tâm Linh Việt
  4. top 4 ĐỒ CÚNG VIỆT
  5. top 5 Xôi chè Phúc Lộc Thọ
  6. top 6 Xôi chè bà Ba

Xôi chè cô Hồng

Đặt xôi chè cúng đầy tháng thôi nôi ngon, giá thành rẻ là điều mà nhiều bậc cha mẹ mong muốn cho ngày đầy tháng, thôi nôi của con mình. Ngày ngày dịch vụ nhận đặt xôi chè cúng khá phát triển, vừa thuận tiện, vừa không mất nhiều thời gian của các gia đình. Nhiều khi tự tay nấu một vài lại không ngon bằng các cơ sở chuyên nhận đặt xôi chè cúng chuyên nghiệp.


Xôi chè cô Hồng là một địa chỉ quen thuộc với nhiều bậc cha mẹ vừa đầy tháng hoặc thôi nôi của các bé trai và bé gái dễ thương, kháu khỉnh. Bộ lễ cúng đầy tháng thôi nôi gồm rất nhiều món nhưng xôi chè làm lễ thì bao gồm: 12 phần xôi nhỏ + 1 xôi lớn, 12 phần chè nhỏ + 1 phần chè lớn (bé trai chúng ta sẽ làm chè đậu, còn bé gái sẽ làm chè trôi nước) là để tạ ơn 12 bà mụ và một bà chúa đã tạo hình hài đáng yêu xinh xắn cho bé.


Xôi chè cô Hồng là một cơ sở uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm đủ để cho các bậc phụ huynh yên tâm tin tưởng đặt xôi chè cúng đầy tháng thôi nôi cho bé. Xôi chè cô Hồng nấu xôi chè hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, tuyệt đối nói không với hóa chất, chất bảo quản và phẩm màu. Cô Hồng luôn đặt việc an toàn thực phẩm lên hàng đầu và là việc quan trọng nhất, luôn vì sức khỏe của khách hàng là phương châm hoạt động của cơ sở. Trong nhiều năm qua có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng vào sản phẩm của cơ sở và đã tin dùng lại rất nhiều lần và giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân,… Với sự tin yêu của khách hàng chính là niềm vui niềm hạnh phúc của Xôi chè cô Hồng đó chính là nguồn động lực, cảm xúc mỗi người để nấu những sản phẩm chất lượng, hoàn hảo nhất thơm ngon và đậm tình hơn khi đến tận tay khách hàng.

Chất lượng, uy tín, dịch vụ khách hàng quyết định sự thành bại trong kinh doanh nên cơ sở Xôi chè cô Hồng luôn coi trọng và đặt khách hàng lên hàng đầu. Nhằm tạo sự tin tưởng và an tâm cho quý khách đã và đang chuẩn bị đặt xôi chè cúng đầy tháng thôi nôi, sau đây là những chính sách của Xôi chè Cô Hồng và thực hiện 100%:

  • Giao hàng tận nơi tại nhà khách hàng mới thanh toán.
  • Bồi thường hoàn toàn 100% nếu sản phẩm xôi chè bị hư trong vòng 5 tiếng kể từ khi quý khách nhận được từ nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm hoàn toàn 100% được làm từ nguyên liệu tự nhiên.
  • Xôi chè cô Hồng nói không với hóa chất, chất bảo quản, phẩm màu. Và xin đền gấp hai lần nếu phát hiện trong xôi chè có chứa hóa chất phẩm màu độc hại.
  • Giao hàng đúng giờ, đúng hẹn với khách hàng (trừ những trục trặc bất khả kháng chúng tôi sẽ báo trước cho khách hàng).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55/1/3 Đường số 7, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Hotline
: 0988 535 607 & 0977 342 877

Email: lehong196888@gmail.com

Website: http://xoichecohong.vn/
Fanpage
: https://www.facebook.com/xoichecungcohong/

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:45

Xôi chè cô Hồng
Xôi chè cô Hồng
Xôi chè cô Hồng
Xôi chè cô Hồng

Top 6 Địa điểm bán xôi chè cúng đầy tháng, thôi nôi cho bé ngon và chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Xôi chè cô Hoa
  2. top 2 Xôi chè cô Hồng
  3. top 3 Đồ cúng Tâm Linh Việt
  4. top 4 ĐỒ CÚNG VIỆT
  5. top 5 Xôi chè Phúc Lộc Thọ
  6. top 6 Xôi chè bà Ba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy