Xôi bà Thu

Hàng xôi của bà Thu nổi tiếng từ rất lâu ở Hà Nội. Xôi bà Thu là điểm ăn sáng quen thuộc của nhiều người Hà Nội đã tồn tại hơn 30 năm qua. Nhiều du khách khi tới thăm Thủ đô cũng ghé qua quán xôi hai thế hệ này để thưởng thức.


Tuy là quán vỉa hè nhưng thường xuyên đông khách vào buổi sáng và trưa. Những hạt xôi béo tròn dẻo thơm là đặc trưng của quán không thể lẫn đi đâu được. Ở đây có món xôi ăn với trứng ốp la lòng đào hoàn hảo, hoặc thịt ba chỉ kho chín mềm béo ngậy nhưng ăn hoài không ngán. Chủ quán thì lại rất nhiệt tình và đươc thực khách yêu mến nên lúc nào cũng đông khách.


Bí quyết làm nên món xôi ngon đúng điệu của gia đình Xôi bà Thu có lẽ là sự tổng hòa của bàn tay khéo léo, tính tỉ mỉ trong nấu ăn cũng như lựa chọn nguyên liệu của bà chủ quán. Với nguyên liệu chính là xôi trắng, các món xôi ở đây được bổ sung các thức ăn đi kèm gồm có trứng, thịt, giò, chả, pate, lạp sườn, dưa góp.


Đây chỉ là một hàng xôi nhỏ, nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hương vị tuyệt vời, đậm đà, quán xôi tại đây còn có dưa ăn kèm, giúp cho món xôi được ngon hơn và đỡ ngán, những xôi tại đây thường có thêm hành phi nữa, rất giòn và thơm ngon. Giá thì rất hạt dẻ luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanpage: www.facebook.com/pages/Xôi-Bà-Thu-Gia-Truyền/107811384055319

Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

Xôi Bà Thu
Xôi Bà Thu
Xôi Bà Thu
Xôi Bà Thu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy