Xịt thơm mát vùng kín Femfresh

Femfresh là thương hiệu hơn 45 năm kinh nghiệm trong vấn đề chăm sóc và bảo vệ vùng kín đến từ Anh Quốc. Femfresh hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc vệ sinh vùng kín đối với phụ nữ như thế nào và cũng nhận thấy trên thị trường hiện nay cũng không có các sản phẩm chất lượng dành riêng cho khu vực này, do vậy sản phẩm xịt thơm mát vùng kín Femfresh đã được ra đời.


Sản phẩm có thành phần chính được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên quý, thân thiện và quen thuộc như: tinh chất Cúc la mã, tinh chất Lô hội… cũng như các lợi khuẩn đường sinh dục như Lactobacillus. Đồng thời sản phẩm cũng không chứa xà phòng, chất tẩy rửa mạnh, parabens, chất tạo màu nhân tạo… nên các chị em phụ nữ yên tâm sử dụng, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có có thiết kế đơn giản, không sử dụng màu sắc hay họa tiết bắt mắt, nên kín đáo, có thể mang đi khắp mọi nơi.


Ưu điểm nổi bật:

  • Giúp làm thơm vùng kín với hương thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác sạch sẽ, thông thoáng, sảng khoái hàng ngày, đặc biệt là khi đến chu kỳ kinh nguyệt.
  • Có tác dụng khử mùi, khử khuẩn vượt trội đồng thời hỗ trợ dưỡng da mịn màng, tươi mát, bảo vệ vùng kín khô thoáng, thơm mát suốt 12h.
  • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp nguyên hộp từ Anh Quốc – Made in UK, và là một trong những thương hiệu thuộc Top đầu UK và Châu Âu về chăm sóc vùng kín phụ nữ.
  • Sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên giúp hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, tạo sự sạch sẽ, thơm mát và an toàn cho vùng kín.
  • Giúp cân bằng độ pH và được kiểm nghiệm phụ khoa (gynaecologically tested) và kiểm nghiệm da liễu (dermatologically tested) được thực hiện bởi EVIC France (EVIC France là một trong những tập đoàn Top đầu ở Châu Âu trong lĩnh vực thử nghiệm lâm sàng, thử, kiểm tra vi sinh, dược phẩm, mỹ phẩm…)
  • Sản phẩm không chứa xà phòng, không chứa Parabens nên cực kỳ an toàn, không gây dị ứng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt khử mùi lên trên vùng kín (nên xịt cách 50cm, không nên xịt thẳng) hoặc trực tiếp lên đồ lót để bảo vệ vùng kín suốt cả ngày dài.
  • Không để dung dịch tiếp xúc với mắt và ngưng sử dụng nếu có dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.


Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-Thơm-Mát-Vùng-Kín-Cao-Cấp-Femfresh-125ml-i.231547049.6668887241

Xịt thơm mát vùng kín Femfresh
Xịt thơm mát vùng kín Femfresh
Xịt thơm mát vùng kín Femfresh
Xịt thơm mát vùng kín Femfresh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy