Xịt mọc tóc Minoxidil Bailleul 2%

Minoxidil 2% là một dạng thuốc xịt được dùng để điều trị rụng tóc mức độ trung bình ở người lớn với nguyên nhân do tăng tiết androgen. Minoxidil thúc đẩy mọc tóc thông qua kéo dài giai đoạn tăng trưởng, rút ngắn giai đoạn thoái hóa và làm giãn nở nang tóc đã bị thu gọn.


Thành phần:

  • Minoxidil với hoạt chất chính là Minoxidil 2% có chiết xuất trực tiếp từ nang tóc, giúp nàng tóc chắc khỏe và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, không lo rụng lại.

Công dụng:

  • Minoxidil 2% là một dạng thuốc xịt được dùng để điều trị rụng tóc mức độ trung bình ở người lớn với nguyên nhân do tăng tiết androgen. Hiệu quả của thuốc với các nguyên nhân rụng tóc khác chưa được chứng minh.
  • Minoxidil thúc đẩy mọc tóc thông qua kéo dài giai đoạn tăng trưởng, rút ngắn giai đoạn thoái hóa và làm giãn nở nang tóc đã bị thu gọn. Cơ chế chính xác liên quan đến ảnh hưởng của thuốc tới cấu trúc nang và vòng đời nang tóc chưa thực sự rõ ràng, tuy nhiên có thể liên quan đến đặc tính giãn mạch và cảm ứng yếu tố tăng trưởng nội mô mạch máu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt dung dịch đều mỗi ngày 2 lần sáng và tối (nên cách nhau 10- 12 tiếng) với lượng dung dịch vừa phải là 1ml (nhấn xịt 3 lần) trên vùng tóc thưa, sau đó massage nhẹ nhàng cho dung dịch thẩm thấu sau vào từng nang tóc, giúp nuôi dưỡng các nang tóc chắc khỏe.
  • Nếu có gội đầu nên cách lúc xịt tóc 2-4 tiếng.
  • Cần sử dụng liên tục trong nhiều tháng để dung dịch phát huy tối đa tác dụng, dùng đến khi tóc mọc đều thì xịt 1 lần/ ngày để duy trì tốc độ cũng như mật độ mọc tóc. Sau khi tóc mọc nhiều và dài như mong muốn thì ngưng.

Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-Mọc-Tóc-Minoxidil-Bailleul-2-5-Nhập-Khẩu-Pháp-Kích-Thích-Mọc-Tóc-Và-Giảm-Rụng-Tóc-i.839660055.19983217495?

Xịt mọc tóc Minoxidil Bailleul 2%
Xịt mọc tóc Minoxidil Bailleul 2%
Xịt mọc tóc Minoxidil Bailleul 2%
Xịt mọc tóc Minoxidil Bailleul 2%

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy