Xịt khử mùi Nivea Men Silver

Xịt khử mùi Nivea Men Silver đang là sản phẩm ngăn ngừa mùi cơ thể rất được phái mạnh yêu thích dạo gần đây. Với việc sở hữu thành phần phân tử bạc độc đáo, xịt ngăn mùi cho nam Nivea này có thể ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn gây mùi đến 99.9%. Đồng thời làm giảm tiết mồ hôi tức thì và ngăn mùi hiệu quả đến 48 giờ, từ đó đem lại cảm giác khô thoáng suốt thời gian dài. Sản phẩm không bổ sung cồn cũng như không chất tạo màu hay chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho làn da bạn. Xịt ngăn mùi khô thoáng Nivea Men Silver Protect tự hào là lựa chọn giúp phái mạnh tự tin thể hiện mình.

Hơn nữa, xịt khử mùi Nivea thuộc thương hiệu của tập đoàn Beiersdorf cho nên được đảm bảo theo tiêu chuẩn khắt khe nhất, vì vậy bạn sẽ không cần lo lắng khi lựa chọn sản phẩm này.


Thành phần: Butane, Isobutane, Propane, Cyclomethicone, Aluminum Chlorohydrate, Isopropyl Palmitate, Silver Citrate, Persea Gratissima oil,Octyldodecanol, Disteardimonium Hectorite, Dimethicone, Propylene Carbonate, Dimethiconol, Aqua, Citric Acid, Parfum.


Công dụng:

  • Xịt khử mùi Nivea này có khả năng kiểm soát mùi hôi cơ thể trong suốt 48 giờ, ngăn sự hình thành của vi khuẩn gây mùi lên đến 99,9%, được các bạn nam tin tưởng và sử dụng hàng đầu.
  • Công thức phân tử bạc kiểm soát vi khuẩn gây mùi hôi cho cơ thể giảm tiết mồi hôi cơ thể tức thì tạo cảm giác khô thoáng vùng dưới cánh tay cũng như toàn bộ cơ thể.
  • Sản phẩm cũng không gây vệt ố vàng trên quần áo.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Lắc đều sản phẩm trước khi dùng.
  • Xịt trực tiếp lên cơ thể tránh mắt và nơi có vết thương hở.
  • Khi xịt để khoảng cách 15cm và nhớ đóng nắp chặt sau khi không sử dụng nữa.

Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-ngăn-mùi-NIVEA-MEN-Silver-Protect-phân-tử-bạc-kháng-khuẩn-(150ml)-82959-i.61922582.1612977378?


Xịt khử mùi Nivea Men Silver Protect
Xịt khử mùi Nivea Men Silver Protect
Xịt khử mùi Nivea Men Silver Protect
Xịt khử mùi Nivea Men Silver Protect

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy