Xịt khử mùi diệt khuẩn - Natural & Clean

Xịt khử mùi diệt khuẩn - Natural & Clean, không những tác dụng khử mùi tuyệt vời mà còn có khả năng diệt vi khuẩn, virus, nấm... tới 99.9% chỉ sau 5 phút xịt. Thành phần 100% tự nhiên an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Cho gia đình bạn và người bạn nhỏ có một sức khỏe tốt nhất.


Bởi dù bạn có rất yêu thú cưng của mình, thì đôi khi cũng cảm thấy phiền toái với những mùi hôi khó chịu từ đồ chơi, đệm nằm, lồng chuồng, quần áo hay mùi nước tiểu của chúng. Lúc này xịt khử mùi là một phương án nhanh gọn hiệu quả nhất. Không chỉ là khử mùi mà còn cần tác dụng làm sạch và diệt khuẩn như: E. coli, Staphylococcus aureus, Salmonella, Pseudomonas aeruginosa, nấm, virus (cúm lợn, SAS) – những loại vi khuẩn gây bệnh phổ biến mang lại tác hại xấu cho sức khỏe của bạn và gia đình. Đối với các chất khử mùi có chứa các thành phần hóa học nói chung, hầu hết mọi người đều sử dụng các chất này trong một không gian khép kín nên sẽ rất có hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình và cả vật nuôi đồng hành. Vậy nên sở hữu một chai xịt khử mùi diệt khuẩn tự nhiên là việc hết sức cần thiết, bạn tìm nó ở đâu?, thật may vì nay đã có “Xịt khử mùi diệt khuẩn – Natural & Clean”.

Thành phần:

  • 100% thành phần tự nhiên.
  • Sáp ong: Chống vi khuẩn, chống nấm, tác dụng chống virus với chất kháng sinh tự nhiên.
  • Phytoncide: Có tác dụng ức chế sự sinh sản của vi khuẩn và nấm các loại như: Staphylococcus aureus và Salmonella. Hiệu quả trong việc phòng chống và phục hồi sau dị ứng. Tác dụng khử mùi tuyệt vời.


Công dụng:

  • Hiệu quả diệt khuẩn tuyệt vời: Chống vi khuẩn (E. coli, Staphylococcus aureus, Salmonella, Pseudomonas aeruginosa)/5 phút (loại bỏ 99,9%) và các vi khuẩn khác nhau, nấm, virus (cúm lợn, SAS).
  • Không chứa thành phần hoá học: Không chứa các chất bảo quản paraben, sulfate, thuốc nhuộm hoá học, mùi nhân tạo.
  • An toàn: Không độc hại ngay cả khi phun trực tiếp vào cơ thể, diệt đến 99.9% vi khuẩn ngay sau 5 phút xịt.
  • Sạch bóng không còn vết bẩn: Không còn vết bẩn, khử mùi ở bất cứ nơi nào có mùi hôi: Quần áo, đệm lót, đồ chơi, các vật dụng khác…
  • Hiệu quả khử mùi trong không khí: Khử mùi bằng phương thức thâm nhập hấp thụ. Các phân tử khử mùi khi phát tán sẽ hấp thụ trực tiếp vào các phân tử gây ra mùi hôi, thay đổi cấu trúc của nó và nhanh chóng loại bỏ mùi khó chịu.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt vào bất cứ nơi nào có vết bẩn và mùi hôi.
  • Hiệu quả hơn nếu xịt thành nhiều lần thay vì xịt một lần với hàm lượng lớn.


Link đặt hàng: shopee.vn/Xịt-khử-mùi-diệt-khuẩn-dành-cho-thú-cưng-Natural-Clean-i.697566233.14481986045?

Xịt khử mùi diệt khuẩn - Natural & Clean
Xịt khử mùi diệt khuẩn - Natural & Clean
Xịt khử mùi diệt khuẩn - Natural & Clean
Xịt khử mùi diệt khuẩn - Natural & Clean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy