Xịt giảm đau Strobone Thanh Long Đường

Bạn là vận động viên thường xuyên hoạt động và không tránh khỏi những chấn thương phần mềm hay xương khớp. Bạn chơi thể thao và chỉ cần quá sức hay sai động tác cũng khiến bạn đau mấy ngày và không tập luyện được! Bạn là nhân viên văn phòng và hay bị đau mỏi vai gáy... Người lớn tuổi nhức mỏi xương khớp khi thời tiết thay đổi. Bạn cần một giải pháp nhanh chóng để cải thiện sức khỏe giúp tiếp tục các hoạt động công việc! Xịt giảm đau – dầu xoa bóp massage Strobone Thanh Long Đường giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe của bạn!


Với những người thường xuyên vận động mạnh hoặc người có tuổi thường gặp vấn đề đau nhức xương khớp, mỏi cơ do trái gió trở trời. Hay nhân viên văn phòng ngồi 1 tư thế trong thời gian dài khiến đau mỏi vay gáy, tê chân tay. Hoặc đối với cầu thủ bóng đá, đấu quyền hoặc làm việc nặng thường xuyên gặp các triệu chứng như bầm tím, bong gân, căng cơ, đau nhức… Sử dụng xịt giảm đau Strobone Thanh Long Đường sẽ không làm gián đoạn công việc của bạn bởi các sự cố chấn thương gây ra và nhanh chóng mang lại một sức khỏe, cơ bắp khỏe mạnh.


Thành phần:

  • Mã tiền; Hồng hoa; Nhục quế; Nhị hồng; Mộc dược...


Công dụng:

  • Chỉ với lần xịt đầu tiên, các cơn đau sẽ nhanh chóng mất đi trả lại cho bạn cảm giác dễ chịu nhất.
  • Hỗ trợ làm giảm các cơn đau khớp, đau lưng, mỏi vai, đau đầu gối… do vận động mạnh khi tập luyện hay lao động.
  • Tính chất của thảo dược được Y sĩ quốc gia của Thanh Long Đường nghiên cứu đưa vào sản phẩm giúp làm tan vết bầm tím hiệu quả.
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu giúp làm giảm sự căng cơ trong khi hoạt động mạnh, quá sức.
  • Thẩm thấu vào da nhanh chóng, làm giảm cảm giác đau bong gân tức thời và hiệu quả.
  • Sản phẩm an toàn, tiện lợi và không gây ra tác dụng phụ, đặc biệt thích hợp với vận động viên thể thao và người thường vận động mạnh.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Làm sạch và khô khu vực bị ảnh hưởng.
  • Bước 2: Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Bước 3: Phun thuốc xịt Strobone vào khu vực bị ảnh hưởng không quá 3 giây. Không sử dụng hơn 5 lần một ngày không quá 7 ngày. Trẻ em dưới 12 tuổi: Hỏi ý kiến bác sĩ.


Lưu ý: Bình xịt giảm đau cho các vận động viên cũng như người lớn, người bị nhức mỏi xương khớp và các đối tượng sử dụng khác cần lưu ý. Khuyên dùng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.


Link đặt hàng: shopee.vn/Xịt-giảm-đau-Strobone-Thanh-Long-Đường-100-tinh-dầu-thảo-dược-giảm-đau-nhanh-chóng-i.80137016.1342095645

Xịt giảm đau Strobone Thanh Long Đường
Xịt giảm đau Strobone Thanh Long Đường
Xịt giảm đau Strobone Thanh Long Đường
Xịt giảm đau Strobone Thanh Long Đường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy