Xịt dưỡng tóc, kích thích mọc tóc Nhật Bản Newmo

Xịt dưỡng tóc, kích thích mọc tóc Newmo Nhật Bản hỗ trợ kích thích mọc tóc giúp tóc chắc khoẻ hơn. Sản phẩm chứa hoạt chất HPG của sản phẩm Newmo của công ty Công ty cổ phần PFI đã được đăng ký bằng sáng chế tại Nhật Bản và Mỹ. Chỉ sau 2 năm tung sản phẩm ra thị trường, xịt hỗ trợ mọc tóc Newmo của Nhật Bản đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường.

Thành phần:

  • Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần PFI (Kyoto, Nhật Bản) dựa trên hoạt chất độc quyền HPG, chiết xuất từ trứng gà. Công ty PFI đã chú ý đến quá trình sinh nở của gà con và mất nhiều năm nghiên cứu để phát hiện ra và chiết xuất ra Hoạt chất HGP (Hair Growth Peptide) chính là tác nhân giúp gà con có đầy đủ lông ngay sau khi sinh ra. HGP đã được ứng dụng làm thành phần chính làm ra Newmo.
  • HGP kích thích các tế bào nang lông và hormon tăng trưởng trên tóc IGF-1 phát triển, kết quả là thúc đẩy tế bào mầm tóc phát triển. Ngoài ra, HGP còn thúc đẩy việc sinh trưởng các tế bào chân tóc VEGF phát triển. Qua đó chăm sóc từng sợi tóc được dày hơn, chân tóc chắc khỏe hơn.

Công dụng:

  • Sản phẩm Newmo Giúp kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khoẻ, sử dụng được cho mọi lứa tuổi và giới tính.
  • Hoạt chất HPG đã được Công ty cổ phần PFI đăng ký bằng sáng chế tại Nhật Bản và Mỹ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Gội đầu thật sạch bằng dầu gội thông thường để làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da đầu.
  • Bước 2: Sấy khô tóc khoảng 70%. Tóc rất dễ hư hỏng, vì vậy hãy dùng khăn bông để lau khô một cách nhanh chóng. Sau đó dùng máy sấy tóc để tóc khô khoảng 70% để giữ lại lượng ẩm cho tóc.
  • Bước 3: Thực hiện phân chia khu vực cần xịt. Newmo phục hồi tóc tốt khi được thoa trực tiếp trên da đầu. Trước tiên, chúng ta phân chia khu vực cần quan tâm. Chú ý rẽ ngôi tóc để xịt dung dịch trực tiếp vào da đầu.
  • Bước 4: Xịt trực tiếp lên bề mặt da đầu. Như vậy các hoạt chất sẽ thấm vào chân tóc cho hiệu quả cao hơn. Có thể tập trung vào các vùng thưa tóc.
  • Bước 5: Xoa bóp nhẹ nhàng. Dùng ngón tay Massage lên da đầu. Chú ý khi Massage nên để ngón tay vuông góc với đầu, không nên dùng mu ngón tay để Massage có thể làm gãy rụng tóc.
  • Bước 6: Để tóc khô trong 1-2 phút để các thành phần hoạt chất thấm sâu vào da đầu. Sau đó làm khô nhanh bằng máy sấy tóc giúp cho tóc và da đầu khỏe mạnh.

Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-Dưỡng-Tóc-Kích-Thích-Mọc-Tóc-Nhật-Bản-Newmo-75ml-i.262164384.12907088020?

Xịt dưỡng tóc, kích thích mọc tóc Nhật Bản Newmo
Xịt dưỡng tóc, kích thích mọc tóc Nhật Bản Newmo
Xịt dưỡng tóc, kích thích mọc tóc Nhật Bản Newmo
Xịt dưỡng tóc, kích thích mọc tóc Nhật Bản Newmo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy