Xin chào, ngày xưa ấy

Xin chào, ngày xưa ấy đã thành công khi viết lên tuổi thành xuân giản dị trong sáng, là tình thầy trò, tình bạn cũng như những tình cảm chân thành tuổi mới lớn cùng đầy rẫy những khó khăn nhưng vẫn vô cùng rực rỡ. Cô bé Dư Châu Châu non nớt, đáng yêu buộc phải trưởng thành sớm dưới hoàn cảnh khó khăn của cuộc đời.


Nếu bạn yêu thích thể loại thanh xuân vườn trường thì hẳn cái tên Bát Nguyệt Trường An là cái tên không hề xa lạ đúng không nào! Tác phẩm này là tác phẩm đầu tiên trong hệ liệt Chấn Hoa cao trung gồm: “Xin chào, ngày xưa ấy”, “Thầm yêu: Quất Sinh Hoài Nam”, “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta” (cả 3 tác phẩm này đều đã có bản dịch) và tác phẩm “Đã nhiều năm như thế” (tên tiếng việt: Dưới vòm ký ức) hiện đang trong quá trình chuyển ngữ.


Phần đầu của tác phẩm bạn có đắm chìm trong ký ức tuổi thơ, hóa thân thành các nhân vật trong truyện, phim hoạt hình. Nghĩ lại thấy tuổi thơ dữ dội ghê, nhưng đã cho ta thấy góc nhìn gần gũi nhất về tác phẩm, về nữ chính của chúng ta, về tuổi thơ của cô bé cũng như bản thân mình vậy. Tính cách của nữ chính Dư Châu Châu được khắc họa rõ nét, đặc biệt là nội tâm nhân vật, đây là một điểm cộng nè vì câu chuyện được bắt đầu từ khi Châu Châu là bé gái thích đóng giả nữ anh hùng đi giải cứu thế giới cho đến lúc trưởng thành. Với cái nhìn trực quan của cô bé với mọi người xung quanh nên không có chuyện tình cảm chỉ hai người với nhau đâu nha.


Link truyện:
https://truyenfull.vn/xin-chao-ngay-xua-ay/

Xin chào, ngày xưa ấy
Xin chào, ngày xưa ấy
Xin chào, ngày xưa ấy
Xin chào, ngày xưa ấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy