Xiem - Chè Thái Lan Cổ Truyền

Xiem - Chè Thái Lan Cổ Truyền này có không gian chủ yếu và vỉa hè. Khách đến thưởng thức chè sẽ được bố trí ngồi trên những bộ bàn ghế nhựa gọn gàng trên vỉa hè. Do đặc điểm như vậy nên quán bắt đầu bán từ 14h đến 22h. Tuy nhiên, quán nhận ship hàng từ 11h đến 23h trong ngày. Tuy vậy nhưng bạn đừng chủ quan, đây là một địa điểm chè Thái được giới trẻ yêu thích bởi hương vị và vẻ bắt mắt của nó. Có nhiều loại chè: Thái bưởi, Thái khoai, Thái trân châu, Thái đậu đỏ,...mỗi chén chè là cả một tác phẩm nghệ thuật.

Chè tại đây cũng có điểm khác biệt với các loại chè Thái nơi khác tạo nên sự đặc trưng cho người ăn là muốn ghé ăn nữa. Đó là “sợi Thái” màu xanh được làm từ bột loại gạo ngon trộn với nước làm từ lá dứa vừa đủ rồi ép ra sợi thái là món đặc trưng được cho vào cáo loại chè, ăn có vị thơm lá dứa đặc trưng chè Thái.

Ngoài các loại chè Thái thông thường, tại Xiem - Chè Thái Lan Cổ Truyền còn có chè củ năng trái dừa - một thức chè độc đáo đến từ xứ sở chùa vàng mà bạn nên nếm thử một lần. Món chè này hấp dẫn từ màu sắc mát mắt đến hương vị ngọt mát của củ năng và vị béo ngậy của nước cốt dừa, ngọt thanh vị đường phèn, khi ăn cắn vào những hạt củ năng giòn giòn rất thú vị. Chè được đựng bên trong quả dừa với nguyên liệu chính là củ năng và một vài nguyên liệu bắt mắt khác là hạt thốt nốt, mít, ,..


Có một điểm cộng nữa cho chè ở đây nữa, đó là vị chè ko quá ngọt mà vị thanh vừa đủ để không ngán và không bị béo. Những ngày hè oi bức như thế này, còn gì hơn là được ngồi thưởng thức các loại chè Thái bắt mắt vị giòn dai của thạch, béo ngậy của nước dừa. Nhớ ghé Xiem - Chè Thái Lan Cổ Truyền, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 185 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • 7 Nguyễn Đình Trọng, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Xiem - Chè Thái Lan Cổ Truyền
Xiem - Chè Thái Lan Cổ Truyền
Xiem - Chè Thái Lan Cổ Truyền
Xiem - Chè Thái Lan Cổ Truyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy