Xiaomi Pocophone F2

  • Giá dự kiến: dưới 10.000.000 đồng
  • Ngày ra mắt: 08/2019

Nỗ lực cạnh tranh gay gắt của Xiaomi trong thị trường smartphone phân khúc cao cấp đã chính thức bùng nổ kể từ khi chiếc Pocophone F1 được ra mắt vào mùa hè vừa qua. Ngay từ khi ra mắt, Pocophone F1 đã nhận được nhiều sự chú ý của người dùng cũng như sự quan tâm của giới công nghệ bởi những gì mà nó mang lại. Sở hữu một cấu hình thuộc hàng khủng ở thời điểm ra mắt (Snapdragon 845) nhưng lại có một mức giá tầm trung, chỉ 7-8 triệu đồng, Pocophone F1 đã nhanh chóng đạt được những thành công nhất định trong mắt những người dùng công nghệ.


Tiếp nối những thành công của Pocophone F1, thế hệ tiền nhiệm Pocophone F2 được cho là đang được Xiaomi phát triển và sẽ sớm được ra mắt trong tương lai. Mới đây, các tin đồn về chiếc smartphone này đã xuất hiện lần đầu tiên, tiết lộ một số thông tin thú vị xung quanh chiếc điện thoại này. Cụ thể, theo một hình ảnh quảng cáo được đăng tải trên trang bán hàng Flipkart tại Ấn Độ đã tiết lộ sự xuất hiện của chiếc Pocophone F2 mới. Cấu hình phần cứng của chiếc smartphone này cũng được rò rỉ thông qua những tin đồn gần đây, bao gồm việc máy sẽ được trang bị con chip mạnh mẽ nhất tới từ Qualcomm là Snapdragon 8150, đi kèm dung lượng RAM từ 6 đến 8GB và bộ nhớ lưu trữ 64/128GB.


Ngoài các tin đồn về cấu hình, Pocophone F2 cũng được cho là sẽ loại bỏ đi hệ thống nhận diện khuôn mặt sử dụng hồng ngoại, đồng nghĩa với việc loại bỏ đi thiết kế tai thỏ và thay vào đó sẽ là thiết kế giọt nước. Cảm biến vân tay ở mặt sau sẽ vẫn được giữ lại. Các thông số khác về phần cứng như camera hay màn hình của máy hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên theo dự đoán, nhằm tối thiểu hóa chi phí cho thiết bị, Pocophone F2 sẽ vẫn được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, thay vì kim loại hay kính sang trọng. Về mức giá, Pocophone F2 được cho là sẽ có giá bán cao hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm nhưng không đáng kể. Phiên bản cấu hình thấp nhất sẽ có mức giá rơi vào khoảng $320, tương đương 7.5 triệu đồng, cao hơn $20 so với Pocophone F1. Các tùy chọn bộ nhớ khác sẽ có mức giá dao động từ $399 cho tới $420 (tương đương 9-10 triệu đồng).

Xiaomi Pocophone F2
Xiaomi Pocophone F2
Xiaomi Pocophone F2
Xiaomi Pocophone F2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy