Xem phim

Không phải “phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho nhau”, nhưng không cần tình yêu thì các quý cô hiện đại vẫn còn khối điều để đeo đuổi. Và xem phim sẽ truyền cảm hứng cho những nàng FA đang chờ hoài một "Mr Right" để "cày" trong dịp Valentine này.


Với những cô nàng đam mê phim ảnh, những chàng “soái ca ngôn tình” thì đây là thời gian nghỉ ngơi, “cày” phim Hàn bên một núi đồ ăn vặt. Thậm chí “chây lười” đến mức cuộn tròn trong chăn và chỉ lướt mạng qua ngày.


Vào ngày Valentine, bạn không cần phải tập trung vào tình yêu và sự lãng mạn. Bạn có thể đi theo hướng hoàn toàn trái ngược. Có nghĩa là bạn có thể một mình tận hưởng tất cả những gì bạn muốn. Bạn hãy tìm đến cửa hàng bán băng đĩa và thu thập một vài bộ phim kinh dị rồi chuẩn bị cho mình những túi bắp rang bơ thơm ngon. Trải qua một đêm ở nhà một mình và xem một vài bộ phim kinh dị, bạn sẽ quên đi cảm giác cô độc và sự thiếu vắng tình yêu trong cuộc sống của mình.


Bạn có thể lựa chọn các bộ phim như: Sự nổi loạn hoàn hảo, Tuyên ngôn độc thân, Ăn, Cầu nguyện và Yêu...Đa phần thông điệp chung của những bộ phim này đều tập trung vào việc các cô nàng cần lắng nghe cảm xúc bản thân và yêu chính mình nhiều hơn nữa. Dù độc thân hay không, chúng ta vẫn phải hạnh phúc, yêu đời và xinh đẹp nhé!

Xem phim
Xem phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy