Xedien.vn

Xedien.vn là chuỗi siêu thị xe điện đầu tiên cho cả gia đình với sự đầu tư bài bản mong muốn mang đến những sản phẩm đa dạng, chất lượng dẫn đầu thị trường, cùng với trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Tại khu vực Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, cửa hàng Xedien.vn đã chính thức có mặt tại địa chỉ 553 - 555 Phạm Văn Thuận và 32 - 37 Đồng Khởi. Không gian các cửa hàng được thiết kế rộng rãi, bắt mắt và hơn 30 mẫu xe đạp điện, xe máy điện được trưng bày bên trong cửa hàng đã thu hút khách hàng trong khu vực ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Xedien.vn
là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu xe điện uy tín nhất thị trường như YADEA, DK Bike, Hitasa, JVC,… Bên trong cửa hàng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại đem đến một không gian trải nghiệm sản phẩm hiện đại và tối ưu. Sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng đầy đủ các sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện thuộc các phân khúc xe điện học sinh, xe điện nội trợ, xe điện thời trang với giá cả hợp túi tiền.


Với chính sách bảo hành chính hãng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường đã giúp Xedien.vn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu khai trương. Ngoài ra, cùng với sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên có chuyên môn về xe điện, tư vấn sử dụng và hướng dẫn khách hàng bảo hành, bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất cũng góp phần tạo nên sự thành công cho siêu thị Xedien.vn. Khách hàng cũng có thể tìm thấy các phụ tùng, phụ kiện chính hãng với giá tốt nhất tại Xedien.vn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ - Điện thoại:

  • 553-555 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai - 0251 3683 553
  • 32-37 Đồng Khởi, Phường Tam Hoà, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai - 0251 3683 532

Điện thoại: 1800 9473

Email: info@xedien.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vnxedien
Website:
http://xedien.vn/

Xedien.vn
Xedien.vn
Xedien.vn
Xedien.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy