Top 5 Hãng xe trộn bê tông được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam

  1. top 1 Xe trộn bê tông Shacman
  2. top 2 Xe trộn bê tông Howo
  3. top 3 Xe trộn bê tông Chenglong
  4. top 4 Xe trộn bê tông Hino
  5. top 5 Xe bồn trộn bê tông Hyundai

Xe trộn bê tông Howo

Xe trộn bê tông Howo 10m3 là dòng xe đến từ tập đoàn Sinotruk có xuất xứ từ Trung Quốc. Với nhiều ưu điểm vượt trội, xe được nhà phân phối nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Howo đang là dòng xe đươc ưa chuộng nhất tại các công trình xây dựng tại nước ta vì tính kinh tế và hiệu quả cao trong phục vụ công trình.


Xe bồn trộn Howo sở hữu động cơ WD 615.69 CNHTC đạt chuẩn EURO IV 336 mã lực công suất vừa phải giúp tiết kiệm nhiên liệu, hộp số HW Mỹ 12 cấp giúp xe có thể vận hành ổn định bất kì cấp độ số. Hệ thống nhíp trước 9, sau 12 lá cùng phanh hơi lốc kê, đảm bảo an toàn khi phanh trong lúc di chuyển. Xe có tải trọng lớn đến 24.000kg có thể trộn và vận chuyển đến 10 khối vật liệu xây dựng. Hệ thống xoay gồm: mô- tơ và bơm thủy lực EATON (Mỹ), bộ giảm tốc Bonfiglioli (Đức), bộ làm mát dầu và con lăn kép. Với hệ thống xoay như vậy, xe có thể hoạt động xoay trộn bê tông hiệu quả, đáp ứng được hoạt động cung cấp nguyên, vật liệu tại công trình.

Xe trộn bê tông của hãng Sinotruk được trang bị cầu Visai hiệu STR của Đức. Đây là loại cầu dầu chuyên sử dụng cho các dòng xe công trình bởi khả năng vượt địa hình tốt, nhất là các địa hình bùn, lầy. Điểm cộng của loại cầu này chính là sự bền bỉ và mạnh mẽ, dù tần số di chuyển cao qua các địa hình khó thì vẫn không bị hư hại.


Ưu điểm nổi bật:

  • Động cơ mạnh mẽ, khả năng vượt địa hình tốt, phục vụ cho công trình của bạn mà không cần hao phí nhiều sức lao động với bồn trộn đến 10m3 mỗi 1 lần trộn.
  • Thùng trộn chắc chắn, được làm bằng thép cường độ chịu lực QT 345, đảm bảo yêu cầu của bê tông sau quá trình trộn.
  • Dây đai và tời bạt đầy đủ, khi xoay bồn kết hợp với tời bạt làm sạch bồn.
  • Hệ thống giảm sốc bằng bầu hơi, giúp tài xế không bị đuối sức trong môi trường làm việc đặc thù phải ở trên xe trong thời gian dài.
  • Cabin được thiết kế và trang bị vô cùng tiện nghi với hệ thống điều hòa và âm thanh có cổng USB, CD, lắp đặt ghế hơi bọc da giúp tài xế cảm thấy thoải mái trong quá trình điều khiển phương tiện, giường nằm đơn thuận tiện cho việc nghỉ ngơi.
  • Giá xe trộn bê tông Howo nằm ở mức tầm trung, giúp hoàn vốn nhanh chóng khi lựa chọn.
  • Tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 28-30 lít/100km áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro II, thân thiện với môi trường, bình nhiên liệu 300 lít bằng hợp kim nhôm đáp ứng tính năng an toàn và bảo vệ môi trường.

Tham khảo tại: https://auto.ritavo.com/listings/xe-tron-be-tong-howo-10m3/

Xe trộn bê tông Howo
Xe trộn bê tông Howo
Xe trộn bê tông Howo
Xe trộn bê tông Howo

Top 5 Hãng xe trộn bê tông được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam

  1. top 1 Xe trộn bê tông Shacman
  2. top 2 Xe trộn bê tông Howo
  3. top 3 Xe trộn bê tông Chenglong
  4. top 4 Xe trộn bê tông Hino
  5. top 5 Xe bồn trộn bê tông Hyundai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy