Xe đông lạnh Hyundai

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Xe đông lạnh Hyundai được nhiều khách hàng và các chuyên gia đánh giá rất cao, được đón nhận nồng nhiệt hơn bao giờ hết không chỉ đơn giản vì độ nhận diện thương hiệu cao mà còn vì sản phẩm xe Hyundai chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.


Không giống như thùng xe của các dòng xe tải thông thường, thùng xe được đóng theo quy cách đặc biệt với chất liệu Composite cao cấp nguyên khối giúp giữ nhiệt ổn định, việc sử dụng xe đông lạnh Hyundai giúp bảo quản sản phẩm, hàng hóa trong thời gian dài, để khi đến nơi giao vận vẫn giữ được giá trị chất lượng của hàng. Nhiệt độ thấp nhất bên trong thùng xe đạt -18 độ C. Quý khách có thể điều chỉnh linh hoạt mức nhiệt sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Thùng xe có rất nhiều tải trọng khác nhau, chẳng hạn như xe đông lạnh 1 tấn, xe đông lạnh 2 tấn, xe đông lạnh 2.5 tấn, xe đông lạnh 3.5 tấn. Giá xe đông lạnh Hyundai không quá cao phù hợp với kinh tế của người Việt.


Ngoại thất, nội thất xe đông lạnh Hyundai chất lượng cao và bền đẹp với thời gian. Chi tiết ngoại thất hài hòa, bắt mắt tạo nên một sức hút mãnh liệt cho người nhìn. Nội thất xe sang trọng với đầy đủ các tính năng cần thiết như một chiếc xe hơi cao cấp. Xe có khả năng vận hành bền bỉ trên mọi địa hình. Động cơ xe được điều khiển điện tử nên tiết kiệm nhiên liệu và tạo hiệu suất cao. Hộp số 5 số tiến, 1 số lùi giúp xe di chuyển êm ái và sang số nhẹ nhàng. Linh kiện xe được nhập khẩu chính hãng 100% từ Hàn Quốc nên đảm bảo đồng bộ về động cơ, hộp số, khung gầm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.


Chính vì điều này mà trên thị trường hầu hết các đại lý xe tải đều bán xe đông lạnh Hyundai để khách hàng mua được cho mình một chiếc xe tải đông lạnh tốt nhất. Với những ưu điểm như: chất lượng tốt, giá cả phải chăng nên sản phẩm này rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, trở thành một trong những chiếc xe mang lại doanh số bán hàng cao nhất cho thương hiệu Hyundai nói riêng và của ngành vận tải nói chung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Km50 + 700, QL5, TT.Lai Cách, Cẩm Giàng, Hải Dương
  • Km14, Quốc Lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
  • Km11, Phường Chiềng Sinh, TP.Sơn La, Tỉnh Sơn La

Điện thoại: 0988 445 616

Email: marketing.hyundaidongnam@gmail.com

Website: https://hyundaidongnam.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hyundaidongnamjsc/

Xe đông lạnh Hyundai
Xe đông lạnh Hyundai
Xe đông lạnh Hyundai
Xe đông lạnh Hyundai

Top 8 Hãng xe tải đông lạnh được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Xe đông lạnh Hino
  2. top 2 Xe đông lạnh Isuzu
  3. top 3 Xe đông lạnh Hyundai
  4. top 4 Xe đông lạnh Fuso
  5. top 5 Xe tải đông lạnh Thaco
  6. top 6 Xe đông lạnh Daewoo
  7. top 7 Xe đông lạnh JAC
  8. top 8 Xe đông lạnh Dongben

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy