Xe Điện Minh Tiệp Hải Phòng

Với phương châm: Uy Tín và Chất Lượng là sợi chỉ xuyên suốt trong quá trình hoạt động và phát triển của Công ty. Tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Xe Điện Minh Tiệp Hải Phòng sẽ luôn đồng hành 24/24 vì lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.


Với nhiều năm trong nghề, Xe Điện Minh Tiệp Hải Phòng đã xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong lòng khách hàng đến từ khắp mọi miền Tổ quốc. Thành công trong cung cấp các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp cùng những dịch vụ tốt; tên tuổi, thương hiệu cũng như phương châm hành động đã giúp Công ty đứng vững trong sứ mệnh cung cấp sản phẩm xe máy, xe điện tốt nhất cho khách hàng.Mỗi sản phẩm, dịch vụ chúng tôi đưa đến khách hàng đều được lên kế hoạch chi tiết, nghiên cứu cụ thể sao cho phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng.


Xe Điện Minh Tiệp Hải Phòng cung cấp cho khách hàng các sản phẩm mới nhất, hot nhất bao gồm tất cả các mẫu xe đạp điện, xe máy điện, xe máy tiết kiệm xăng (super cub) nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới về ngành xe như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan,…


Chưa hết, với những dịch vụ tốt nhất đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính như: dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ; dịch vụ cứu hộ tận nơi; dịch vụ chuyển hàng toàn quốc; dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua xe 24/24.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 đường Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại:
0906 089175
Fanpage:
https://www.facebook.com/xeminhtiep/

Xe Điện Minh Tiệp Hải Phòng
Xe Điện Minh Tiệp Hải Phòng
Xe Điện Minh Tiệp Hải Phòng
Xe Điện Minh Tiệp Hải Phòng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy