Xe Điện Hamachi

top 4
Cẩm Tú

Xe Điện Hamachi sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Ắc quy có độ bền cao và tự ngắt tự động đảm bảo việc tiết kiệm điện. Không những tiết kiện điện và người dùng còn tiết kiệm được thời gian khi Hamachi có ưu điểm sạc nhanh vượt trội các dòng xe khác.


Dòng xe Hamachi là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường cong mềm mại và những chi tiết tinh xảo tạo nên vẻ thanh lịch và đẳng cấp. Đường nét thu hút của Hamachi còn được thể hiện ở sự đổi mới trong thiết kế với tầm nhìn 3 chiều, giúp tạo chiều sâu cho dáng xe cũng như tôn lên vóc dáng của người lái.


Không chỉ chất lượng vượt trội và ứng dụng hiện đại, giới trẻ bị thu hút bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế thời trang nắm bắt xu hướng của dòng xe Hamachi. Bốn màu chủ đạo của Hamachi là đỏ, cam, xám, trắng mang đến cảm giác trẻ trung, năng động. Thiết kế hiện đại, khung xe thép hợp kim cứng cáp chắc chắn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Vận tốc tối đa của xe máy điện Hamachi là 50km/h. Mỗi lần sạc đầy pin có thể đi tới 100km. Hamachi sử dụng lồng đôi làm giảm xóc, giảm chấn thủy lực mang đến cho người dùng cảm giác êm ái khi trải nghiệm. Mỗi sản phẩm xe điện Hamachi đưa tới tay khách hàng đều được bảo hành đầy đủ theo điều kiện bảo hành chính hãng, căn cứ thời gian bảo hành trên phiếu từ thời điểm mua xe.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, Hamachi luôn có những những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng khi trải nghiệm dòng xe điện này. Với những ưu điểm không thể chối cãi và giá thành hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng, Hamachi sẽ luôn là dòng xe được giới trẻ săn đón và ưa chuộng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Đường Y Jut, P. Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0886 769 191
Website: https://www.hamachi.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hamachivn
Xe Điện Hamachi
Xe Điện Hamachi
Xe Điện Hamachi
Xe Điện Hamachi

Top 7 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Đắk Lắk

  1. top 1 DK Bike
  2. top 2 PEGA - HKbike
  3. top 3 Before All Ebike
  4. top 4 Xe Điện Hamachi
  5. top 5 Hệ thống xe điện Hưng Phát
  6. top 6 Cửa Hàng Xe Đạp Điện Minh Khang
  7. top 7 Xe Điện Đại Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy