Xe đẩy cho bé Bamboo Life

Thay vì bế bé trên tay, bố mẹ có thể đặt bé vào xe đẩy và cùng bé đi dạo, đi mua sắm, hay đi du lịch…vừa giúp bé cảm thấy thoải mái hơn cũng vửa tiện lợi dễ dàng cho bố mẹ. Bố mẹ có thể chọn một xe đẩy cho bé hoàn hảo theo nhu cầu của mình và mức độ thoải mái của bé. Tuy nhiên cũng chính vì sự đa dạng đó mà việc chọn lựa xe đẩy cho bé cũng sẽ gây khó khăn nhất định. Hiện nay, xe đẩy cho bé Bamboo Life là một trong những dòng sản phẩm thông dụng, rất được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng bởi thiết kế thông minh và trang bị nhiều tính năng hữu dụng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Xe đẩy cho bé Bamboo Life với xe đẩy 2 chiều, mẹ có thể quan sát và chăm sóc bé dễ dàng mọi lúc trong các chuyến đi. Kiểu dáng thiết kế chắc chắn, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của trẻ nhỏ.
  • Sử dụng các chất liệu có độ bền cao như khung thép. Cùng với hệ thống giảm xóc hiện đại giúp bảo vệ phần đầu và xương sống của bé.
  • Xe đẩy được thiết kế mang đến khả năng chuyển đổi chế độ linh hoạt: Chế độ ngồi 110 độ, chế độ nghỉ 135 độ, chế độ ngủ 175 độ bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm con sẽ được thoải mái khi sử dụng.
  • Bánh xe đẩy 2 chiều Bamboo Life được thiết kế bằng nguyên liệu cao su đúc êm ái khi vượt mọi địa hình. Với khả năng chống đâm thủng, bền bỉ, chống trơn trượt, chống cháy nổ.
  • Xe đẩy trang bị hệ thống lò xo kép giúp giảm xóc thông minh. Bất kể đường đá, đường nhựa, mặt giảm tốc hay mặt gồ ghề. Xe đẩy cũng di chuyển êm ru mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ hay hoạt động vui chơi của trẻ.
  • không gian chỗ ngồi của xe đẩy 2 chiều Bamboo Life cực kỳ rộng rãi, có nhiều hỗ trợ và đệm tựa đàn hồi êm ái. Có thể điều chỉnh và cung cấp nhiều tư thế ngả để theo kịp sự phát triển của trẻ. Mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho bé khi ra khỏi nhà.
  • Xe đẩy với dây đai năm điểm để giữ cho con bạn được ấm cúng và an toàn trong khi đi dạo.
  • Thiết kế thông minh, có khả năng gấp gọn tiện lợi với một nút bấm thuận tiện mang theo mọi lúc mọi nơi.
  • Một phần mái che chắn nắng gió từ chất liệu vải lanh cao cấp cùng lỗ thông gió dễ dàng đóng mở.
  • Phần dưới của xe đẩy 2 chiều là giỏ đựng đồ rộng rãi. Bố mẹ có thể đựng tã lót, quần áo, khăn mặt, chăn, bình sữa và thức ăn cho bé,… mỗi khi đi ra ngoài.

Link mua hàng: shopee.vn/Xe-đẩy-cho-bé-Bamboo-Life-cao-cấp-2-chiều-có-thể-gấp-gọn-an-toàn-cho-bé-đa-năng-tiện-dụng-cho-mẹ-i.305677449.18037955080?

Xe đẩy cho bé Bamboo Life
Xe đẩy cho bé Bamboo Life
Xe đẩy cho bé Bamboo Life
Xe đẩy cho bé Bamboo Life

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy