Xe đầu kéo Shacman

Shacman là một hãng xe đầu kéo nổi tiếng của Trung Quốc, thuộc sở hữu của Công ty Xe tải Shaanxi Automobile Group Co., Ltd. (Shaanxi Automobile Group). Hãng được thành lập vào năm 1968 và có trụ sở chính tại thành phố Xi'an, tỉnh Shaanxi, Trung Quốc. Shacman chuyên sản xuất các loại xe thương mại, bao gồm xe tải, xe buýt và xe đầu kéo.

Dòng sản phẩm xe đầu kéo Shacman nổi tiếng với sự bền bỉ, hiệu suất cao và đáng tin cậy. Những chiếc xe đầu kéo Shacman thường được trang bị động cơ mạnh mẽ và hệ thống lái chính xác, giúp đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa và chở hàng nặng trên các tuyến đường khó khăn.

Một số dòng sản phẩm xe đầu kéo Shacman phổ biến bao gồm:

  • Shacman X3000 Series: Là dòng xe đầu kéo chất lượng cao, với thiết kế hiện đại và tiện nghi. X3000 Series thường được sử dụng cho vận tải hàng hóa và dựa trên công nghệ tiên tiến của Shacman
  • Shacman F3000 Series: Được thiết kế để chở hàng hóa và vận tải trung bình và nặng. F3000 Series có thiết kế mạnh mẽ và độ tin cậy cao
  • Shacman H3000 Series: Là dòng xe đầu kéo đa dụng và linh hoạt, thích hợp cho các tình huống vận tải khác nhau


Shacman đã chú trọng đến nghiên cứu và phát triển công nghệ xanh, nhằm giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải gây ô nhiễm. Hãng cũng cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và môi trường cao nhất trong việc sản xuất các sản phẩm xe đầu kéo của mình. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp xe thương mại, Shacman tiếp tục cải tiến và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu vận tải và logictics ngày càng khắt khe.

Website: http://www.shacman.com/

Xe đầu kéo Shacman
Xe đầu kéo Shacman
Xe đầu kéo Shacman
Xe đầu kéo Shacman
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy