Xe đạp tập thể dục thể thao tại nhà TOSHIKO X9

Đạp xe là môn thể thao rất phổ biến và được nhiều người yêu thích hiện nay. Luyện tập bằng xe đạp tập thể dục ở nhà là cách tốt nhất giúp bạn đốt cháy calo toàn diện. Xe đạp tập thể dục Toshiko X9 là thiết bị giúp việc luyện tập hiệu quả tại nhà cho bạn một vóc dáng cân đối và sức khỏe dẻo dai, sản phẩm thân thiện với môi trường, tiết kiệm do không sử dụng điện năng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Khung xe được làm từ hợp kim thép chắc chắn, chịu tải trọng cao, thiết kế dạng hình tam giác ba điểm giúp tác động lên cơ thể người tập ở nhiều bộ phận khác nhau như vùng mông, vùng eo, vùng bắp tay….
  • Kích thước nhỏ gọn, có thể di chuyển ở nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, văn phòng,... Phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.
  • Hệ thống hoạt động của động cơ bằng dây curoa giúp hoạt động cực êm, hạn chế tiếng ồn, giúp bạn thoải mái tập luyện mà không ảnh hưởng đến người xung quanh.
  • Điều chỉnh dễ dàng độ nặng nhẹ lực đạp nhờ chốt kháng lực. Ngoài ra yên xe và tay cầm có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với thể hình, thể trạng của từng người.
  • Mặt bảng điện tử thể hiện các thông số: Thời gian, quãng đường, tốc độ, calo… để người tập dễ dàng theo dõi hiệu quả và quá trình tập luyện.
  • Chân đế chắc chắn, an toàn, dễ dàng di chuyển nhờ bánh xe. Kích thước nhỏ gọn, có thể xếp đặt cất gọn ở nhiều không gian khác nhau như Phòng Gym, trong gia đình, văn phòng,…

Link mua hàng: shopee.vn/Xe-đạp-tập-thể-dục-thể-thao-tại-nhà-TOSHIKO-X9-cao-cấp-cảm-biến-nhịp-tim-hàng-chính-hãng-Bảo-hành-3-năm-i.455496613.7095467108

Xe đạp tập thể dục thể thao tại nhà TOSHIKO X9
Xe đạp tập thể dục thể thao tại nhà TOSHIKO X9
Xe đạp tập thể dục thể thao tại nhà TOSHIKO X9
Xe đạp tập thể dục thể thao tại nhà TOSHIKO X9

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy