Xe đạp điện Honda

Xe đạp điện Honda là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều. Với các mầu xe đạp điện Honda M6, Honda A6…đã khẳng định được chất lượng và đảm bảo độ an toàn đối với người điểu khiển. Xe đạp điện Honda được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ ở chất lượng, mà dòng xe này còn được khách hàng ưa thích bởi kiểu dáng trẻ trung năng động giống như một chiếc xe tay ga phù hợp với mọi lứa tuổi. Khi tìm mua xe đạp điện bạn đừng bỏ qua thương hiệu này nha.


Xe đạp điện Honda có kiểu dáng như một chiếc xe đạp mini được gắn thêm động cơ điện. Xe có giỏ rộng có thể đựng được nhiều đồ. Chỗ để chân thoải mái, bên cạnh là bàn đạp có thể đạp được trong trường hợp xe hết điện. Ắc quy nằm giữa yên trước và yên sau tạo cân bằng và tính thẩm mỹ cao cho xe. Xe đạp điện Honda đã chinh phục tín đồ xe điện với 4 màu sắc cực đẹp: Trắng, Đỏ, Xanh dương, Xanh ngọc. Sự cao cấp của Honda còn thể hiện rõ nét nhất khi vỏ xe được thiết kế từ 100% nhựa nguyên chất ABS – PP siêu bền, siêu chịu lực cùng nước sơn sáng bóng sắc nét.

Xe điện Honda được tích hợp mặt đồng hồ. Hiển thị đầy đủ thông tin vận hành như: đèn xi nhan, hiệu điện năng, quãng đường, vận tốc,….. Đèn xe được đặt ở vị trí dưới giỏ xe. Kết hợp song song nhiều bóng đèn công nghệ ánh sáng hiện đại giúp chiếu sáng tốt hơn. Honda sử dụng động cơ 350W kết hợp 4 bình ắc quy 12Ah. Vận tốc xe đi được từ 30 – 35km/h trên quãng đường 40 – 45km/ 1 lần sạc. Xe vận hành khỏe, khả năng tăng tốc nhanh, không bị ì máy khi lên dốc hoặc chở nặng. Động cơ thiết kế khép kín chống nước tuyệt đối chính là điểm mạnh của Honda. Giảm xóc chịu lực tốt, di chuyển êm ái, nhẹ nhàng ngay cả khi chở 2 người trên xe. Xe được trang bị phanh cơ trước và sau giúp xe vận hành an toàn và tiện lợi hơn. Bánh xe được thiết kế với diện tích lớn cùng độ bám đường cực tốt. Lốp có săm thông dụng kết hợp vành đúc lazang chắc chắn giúp bạn chinh phục mọi cung đường.

Link bán sản phẩm: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-honda/

Xe đạp điện Honda
Xe đạp điện Honda
Xe đạp điện Honda
Xe đạp điện Honda

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy