Top 7 Hãng xe ben tốt nhất được người Việt ưa chuộng

  1. top 1 Xe ben Hino
  2. top 2 Xe ben Huyndai
  3. top 3 Xe ben Hoang Huy Dongfeng
  4. top 4 Xe ben Daewoo
  5. top 5 Xe ben Suzuki
  6. top 6 Xe ben Howo
  7. top 7 Xe ben Isuzu

Xe ben Suzuki

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Suzuki là một thương hiệu đã quá nổi tiếng về các dòng xe tải nhỏ được rất nhiều người tiêu dùng biết đến. Thương hiệu có mặt ở hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới, có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1995 và cho ra mắt rất nhiều sản phẩm đa dạng chất lượng cao. Hãng có 3 dòng chủ đạo là xe tải Suzuki Carry Pro, xe tải Suzuki Carry Truck và xe tải Suzuki Blind Van. Ngoài ra Suzuki còn có dòng xe đông lạnh hay xe tải chở gia cầm cũng rất được ưa thích. Chính vì sản phẩm xe tải Suzuki được đông đảo công chúng quan tâm yêu mến nên khi xe ben Suzuki được ra mắt cũng đã được sự ủng hộ rất nhiệt tình và cũng trở thành một trong những dòng xe chủ lực của hãng.


Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị không ngừng cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo trong thiết kế để cho ra đời những chiếc xe phù hợp với người tiêu dùng Việt. Suốt nhiều năm hoạt động và phát triển Suzuki đã mang đến cho mình nhiều thành tựu to lớn, khẳng định được vị thế của mình trong ngành vận tải Việt Nam.


Ưu điểm nổi bật:

  • Tuy nhỏ nhưng xe ben Suzuki lại rất có võ đấy nhé các bạn. Hệ thống nâng hạ ben linh hoạt, nhẹ nhàng, khung sườn gầm cũng vô cùng chắc chắn, chịu tải tốt nên vận chuyển hàng hóa dễ dàng. Xe chủ yếu có tải trọng dưới 1 tấn như 500kg, 550kg, 650kg, 750kg nên có thể di chuyển vào thành phố, đi vào các cung đường nhỏ hẹp, đây được xem là một điểm mạnh của Suzuki so với các xe khác trong cùng phân khúc.
  • Có thể nói, đây là một trong những dòng xe ben tại đại lý có tải trọng nhẹ hàng đầu bán chạy nhất 20 năm qua sở hữu thiết kế và chất lượng được sản xuất tại đất nước với nền công nghệ hàng đầu - Nhật Bản. Kiểu dáng nhỏ nhắn, mẫu mã đẹp mắt tạo cái nhìn thiện cảm cho người dùng, nội thất mang vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, tích hợp nhiều tính năng, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, xe còn sử dụng động cơ mạnh mẽ cùng với hệ thống phun xăng điện tử đạt tiêu chuẩn khí thải Euro II đảm bảo tiết kiệm nguồn nhiên liệu một cách tối ưu và thân thiện với môi trường.


Mẫu xe ben Suzuki hiện đang là một dòng xe làm mưa làm gió trong một thời gian dài và mang lại doanh số bán hàng không hề nhỏ tại các đại lý xe tải trên toàn quốc. Xe tuy nhỏ nhưng không hề bị lép vế trước các chiếc xe có tải nặng khác, xe ben Suzuki mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người lái với khả năng vận hành bền bỉ và êm ái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 2, KCN Long Bình, Phường Long Bình,TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại:
1800 6950 & 025 1383 8707 & 025 1389 3951

Website: https://suzuki.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/VietnamAutoSuzuki

Xe ben Suzuki
Xe ben Suzuki
Xe ben Suzuki
Xe ben Suzuki

Top 7 Hãng xe ben tốt nhất được người Việt ưa chuộng

  1. top 1 Xe ben Hino
  2. top 2 Xe ben Huyndai
  3. top 3 Xe ben Hoang Huy Dongfeng
  4. top 4 Xe ben Daewoo
  5. top 5 Xe ben Suzuki
  6. top 6 Xe ben Howo
  7. top 7 Xe ben Isuzu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy