Xây Dựng Nhà Xưởng Divincom - Công Ty TNHH MTV Divincom

Là nơi tập hợp các thành viên là các Kiến trúc sư và Kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trong công tác Tư vấn, thiết kế xây dựng, chuyên sâu vào Tư vấn và thiết kế nhà cao tầng. Mục tiêu của Divincom là đem lại một không gian sống đẹp, hiện đại nhằm thoả mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng và góp phần tạo dựng các công trình kiến trúc Việt Nam phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Công ty đặc biệt quan tâm đến vai trò giám sát tác giả, công tác Tư vấn thiết kế, không chỉ dừng lại ở hồ sơ thiết kế mà phải tiếp tục hỗ trợ cho việc hoàn thiện công trình, đó là quan điểm của Divincom.

Những lý do bạn nên chọn Divincom :

  • Bền vững: xây dựng nhà xưởng dạng khung thép giúp quá trình sản xuất luôn liên tục, không bị ngưng trệ hay trì hoãn bởi thiên nhiên như bão, mưa, động đất…
  • Thân thiện với môi trường.
  • Thiết kế, thi công nhà thép tiền chế tại Đà Nẵng, dạng khung thép vì những tính năng ưu việt hơn so với các kiểu nhà xưởng khác.
  • Kết cấu thép giúp chống lại các rủi ro hỏa hoạn.
  • Thời gian xây lắp nhanh: một thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp có thể được thi công chỉ trong vòng vài tháng, và tháo dỡ, di dời chỉ trong vài tuần

Công Ty Divincom luôn nổ lực không ngừng nghỉ tìm ra những giải pháp tôi ưu nhất cho công việc Thiết kế, Thi công nhà thép tiền chế chất lượng và hiệu quả nhất, với những yêu cầu ngày càng khắt khe khi tính toán đầu tư, xây dựng nhà xưởng sản xuất của các chủ đầu tư. Công ty đi đầu trong lịch vực thi công nhà thép tiền chế, với sự kết hợp những khâu như xin phép xây dựng, tư vấn đầu tư, quản lý dự án, xin giấy phép môi trường, xin giấy phép và nghiệm thu phòng cháy chữa cháy, đến với Công Ty Divincom bạn không phải lo lắng về các thủ tục giấy tờ phức tạp, khi đầu tư vào các dự án mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Nguyễn Công Hãng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 954 679

Email: divincom.danang@gmail.com

Website: https://divincom.business.site/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Divincom
Divincom
Divincom
Divincom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy