XaLoiMovingHouse

top 7
Thu Hoai

Trong xã hội hiện đại, con người ngày càng có nhu cầu nâng cao chất lượng sống của mình, trong đó có nhu cầu về chỗ ở nhưng có một nỗi lo nữa làm chủ nhà khá đau đầu chính là làm sao chuyển được hết đồ dùng đến nhà mới mà vẫn đảm bảo đồ của mình không bị hỏng, vỡ,..., tiết kiệm được chi phí. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng cho những vấn đề đau đầu này nữa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chia sẻ gánh nặng chuyển nhà với dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Mọi công đoạn sẽ được xử lí nhanh chóng, ngăn nắp, gọn nhẹ, thuận tiện, không chỉ vậy, giá cả trọn gói bao giờ cũng rẻ nhất khi đến với XaLoiMovingHouse.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, tư vấn viên nhiệt tình Xá Lợi sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất cũng như mang đến cho mọi người sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối.


Không chỉ thành công trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, Xá Lợi còn nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển văn phòng, di dời văn phòng, chuyển kho xưởng, và vệ sinh công nghiệp, vệ sinh dân dụng. Cùng đội ngũ công nhân kỹ thuật nội thất - điện tử - điện lạnh - máy thiết bị có tay nghề tháo lắp chuyên nghiệp.


Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng trên hết", Xá Lợi đã trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín ở thánh phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, vị thế của công ty ngày càng được khẳng định và không ngừng tăng trưởng cả về quy mô lẫn hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 577/36 Quốc Lộ 13 - Phường Hiệp Bình Phước, Quận thủ Đức, TP HCM
Điện thoại: 0907 010 999
Email: movinghouse.vn@gmail.com
Website: https://movinghouse.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/XaLoiMovingHouse/
XaLoiMovingHouse
XaLoiMovingHouse
XaLoiMovingHouse
XaLoiMovingHouse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy