Xách balo lên và đi.......du lịch, đi trải nghiệm, đi khám phá

Bạn có dám khẳng định rằng, trong suốt những năm tháng học ở trường Đại học, bạn đã khám phá hết những điều mới lạ, thú vị xung quanh môi trường mình sống?


Người ta nói rất đúng, cuộc đời là những chuyến đi, có đi mới biết thế giới này rộng lớn biết nhường nào. Có đi mới biết mình chỉ bằng hạt cát trong biển trời bao la. Tắt máy tính, bỏ điện thoại và xách balo lên và đi để khám phá những nơi bạn chưa từng đến. Cuộc đời có nhiều điều đáng để bạn khám phá hơn là làm một chú ếch ngồi đáy giếng, bình luận về thế giới bên ngoài trên chiếc bàn phím máy tính.


Bạn có thể đi phượt hoặc mua những voucher giá rẻ trên mạng. Suốt những năm tháng đi học, đã bao giờ bạn phóng xe máy qua những khúc cua tay áo uốn lượn trên những dốc núi cao, hay đã từng băng qua cánh rừng nhiệt đới đầy những con vắt, thức dậy ở một nơi xa cách biệt với thành thị. Thiên nhiên ưu ái cho Việt Nam rất nhiều cảnh đẹp, mà chỉ có thể cảm nhận khi trải nghiệm. Hãy thử một lần đến Mù Cang Chải, Y Tý, Pha Luông, Hà Giang… vào những tháng cuối năm này để cảm nhận những giai điệu tuyệt vời của núi rừng, mùi thơm từ bông lúa trên ruộng bậc thang vàng chín, không gian đơn sơ của những bản làng dân tộc anh em mà vô cùng gần gũi…


Hãy có thể tìm cho mình một người bạn đồng hành cùng chung ý tưởng. Hãy đi để cho lòng thư thái và tận dụng quãng thời gian thanh xuân chưa vướng bận công việc. Cũng có thể, biết đâu vì khám phá mà bạn tìm được cơ hội tốt hơn cho mình? Đi chơi cũng là một cách để làm mới bản thân, thay đổi cách nhìn nhận của chúng ta về cuộc sống. Nếu bạn đang cảm thấy áp lực trong thời gian đợi việc, hãy xách ba lô lên và đi để khám phá những điều mới mẻ.

Xách balo lên và đi.......du lịch, đi trải nghiệm, đi khám phá
Xách balo lên và đi.......du lịch, đi trải nghiệm, đi khám phá
Đến những nơi mình chưa từng đến
Đến những nơi mình chưa từng đến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy