Xà phòng Enchanteur

Enchanteur là thương hiệu thuộc công ty Wipro Unza nổi tiếng với nhiều sản phẩm. Enchanteur chăm sóc da với các dòng sữa tắm, dưỡng thể có hương thơm sang trọng, quyến rũ mang đến cho phái đẹp một làn da trắng sáng, mềm mịn. Đây là một trong các nhà sản xuất và tiếp thị sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu Đông Nam Á, Wipro Unza hiện diện mạnh mẽ tại Việt Nam, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc, Indonesia và Malaysia. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996, Wipro Unza nổi tiếng với các thương hiệu như Enchanteur, Romano, Izzi.


Enchanteur là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa Pháp cao cấp, là bạn đồng hành của những phụ nữ trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống, giúp mang lại những cảm xúc thăng hoa lãng mạn nhờ hương thơm tinh tế mang phong cách Pháp. Enchanteur là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng sữa tắm và chăm sóc cá nhân dành cho những người phụ nữ hiện đại, trẻ trung và lãng mạn. Enchanteur tạo nên huyền thoại dựa trên những mùi hương đa dạng như Charming, Magic, Romantic, Sensation quyến rũ, tinh tế đến từ Pháp - kinh đô của những loại nước hoa nổi tiếng và bất tử. Sự kết hợp giữa hương nước hoa Pháp đặc trưng cùng vẻ ngoài tinh tế tạo nên điểm khác biệt của dòng sản phẩm Enchanteur.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Xà phòng thơm Nhẹ nhàng làm sạch da cho làn da mịn màng. Chứa tinh dầu nước hoa giúp lưu lại làn hương quyến rũ nồng nàn làm tăng thêm nét duyên dáng gợi cảm của phái đẹp.
  • Xà phòng Enchanteur nhẹ nhàng massage, loại bỏ tế bào da lão hóa, tế bào chết đồng thời cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng.
  • Ngoài ra, với tinh dầu nước hoa, sản phẩm sẽ lưu lại trên da hương thơm nồng nàn, quyến rũ của nước hoa Pháp giúp bạn thêm duyên dáng, tự tin.
  • Sản phẩm với công thức không chứa hóa chất tẩy da giúp làm sạch da nhẹ nhàng. Nó giúp giữ ẩm tốt bởi chất dưỡng ẩm glycerid tổng hợp tự nhiên trong xà phòng không bị mất đi, hay những thành phần vitamin E, tinh dầu béo giúp bạn không bị mất nước, khô da trong thời tiết khô hanh.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Tắm ướt, thoa xà phòng lên da, tạo bọt và mát-xa nhẹ nhàng. Sau đó tắm lại với nước.


Link mua hàng: shopee.vn/-HB-Gift-Xà-bông-cao-cấp-Enchanteur-Charming-90gr-hộp-i.140594869.2988557912?

Enchanteur Deluxe Charming
Enchanteur Deluxe Charming
Enchanteur Deluxe
Enchanteur Deluxe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy