Xà bông cục X-men Wood

Là một trong những thương hiệu sữa tắm hàng đầu tại Việt Nam, X-Men chính là một mình chứng điển hình cho những sản phẩm thuộc “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Không chỉ dừng lại ở đó, những dòng sữa tắm bình dân nhưng chất lượng, hiện tại thương hiệu còn sản xuất ra rất nhiều mặt hàng khác như lăn khử mùi, dầu gội, nước hoa,... để phục vụ tốt cho nhu cầu làm đẹp của các quý ông.

Trong số ấy, xà phòng tắm Xmen chính là sản phẩm đáng nể nhất khi luôn xuất hiện trong cuộc sống của quý ông trong mọi độ tuổi hiện nay, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của phái mạnh. Hương thơm nồng nàn, phóng khoáng từ xạ hương và gỗ tuyết tùng, xà bông cục X-men Wood thơm lâu mang lại cảm giác tươi mới tích cực suốt ngày dài, để bạn tự do khám phá mọi trải nghiệm.


Ưu điểm:

  • Xà bông cục X-Men Wood là sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm của bạn vì có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng.
  • Sản phẩm có hương thơm độc đáo giúp cuốn sạch mồ hôi, bã nhờn, loại bỏ đi những bụi bẩn bám trên cơ thể và giữ cho da sạch khỏe suốt thời gian dài mang lại cảm giác tươi mới tích cực suốt ngày dài, để bạn tự do khám phá mọi trải nghiệm mới.
  • Hương nước hoa thơm nồng nàn, phóng khoáng từ xạ hương và gỗ tuyết tùng mang lại cảm giác tươi mới tích cực suốt ngày dài, để bạn tự do khám phá mọi trải nghiệm độc đáo, quý phái, lịch lãm và sang trọng.
  • Công thức độc đáo, đột phá cho bạn một làn da mềm mại, khỏe mạnh với hương thơm lịch lãm, nồng nàn, quý phái thể hiện phong cách tinh tế đầy lôi cuốn, vẻ lịch lãm, sang trọng của người đàn ông thành đạt.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt cơ thể
  • Thoa đều xà bông lên cơ thể và mát xa đều lên da.
  • Tắm sạch lại với nước.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSXM22-8-đơn-250K-Xà-bông-cục-Xmen-90g-2-mùi-hương-nam-tính-cùng-công-thức-sạch-khuẩn-i.93949212.20127492917

    Xà bông cục X-men Wood
    Xà bông cục X-men Wood
    Xà bông cục X-men Wood
    Xà bông cục X-men Wood

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy