Top 8 Thương hiệu mỹ phẩm cho da nhạy cảm tốt nhất được bác sĩ da liễu khuyên dùng

  1. top 1 Winona
  2. top 2 La Roche - Posay
  3. top 3 Bioderma
  4. top 4 Vichy
  5. top 5 Eucerin
  6. top 6 Neutrogena
  7. top 7 Avene
  8. top 8 Paula’s Choice

Winona

Đây là thương hiệu chuyên biệt cho da nhạy cảm và xếp top 1 giải pháp chăm sóc da nhạy cảm của thị trường Trung Quốc. Đối mặt với sự phức tạp của làn da nhạy cảm, thương hiệu nội địa Trung Winona đã cho ra mắt các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với các mức độ nhạy cảm khác nhau của da. Winona là thương hiệu chăm sóc da y tế đã được thử nghiệm lâm sàng và được công nhận trên toàn quốc bởi 16 bệnh viện hàng đầu và 54 bệnh viện cấp thứ trong nước, đồng thời sản phẩm của Winona đã vượt qua 12.000 cuộc kiểm tra da bởi hàng chục tổ chức cốt lõi có thẩm quyền để đảm bảo an toàn và hiệu quả.


Thông qua hàng trăm nghìn thí nghiệm để xác minh và chiết xuất các thành phần thực vật, hãng đã chọn thành công những loại thực vật có hoạt tính cao như Quả Thanh Thích (thúc đẩy da tổng hợp Ceramide và Hyaluronic Acid để sửa chữa hàng rào bảo vệ da), Sơn Trà Vân Nam (loại bỏ các gốc tự do, ức chế sản xuất Melanin và duy trì độ đàn hồi, săn chắc của da), Mã xỉ hiện Vân Nam (làm dịu kích ứng da và tăng cường khả năng chịu đựng của da), Trọng lâu Vân Nam (tiêu viêm, tiêu độc và ức chế sự phát triển của mụn),... tập trung vào điều trị từ gốc và giải quyết vấn đề của da. Sản phẩm của hãng mang lại hiệu quả phục hồi khá rõ rệt và giảm tức thì tình trạng da đang gặp kích ứng.


Nhược điểm của em này là mức giá khá cao dao động từ 500.000 - 2.000.000đ, phù hợp với bạn có thu nhập cao và muốn hiệu quả nhanh.


Nếu bạn là một người yêu thích dược mỹ phẩm an toàn, có khả năng điều trị tận gốc và phục hồi lại hàng rào bảo vệ da nhanh chóng thì Winona chắc chắn là một gợi ý đáng tham khảo. Đặc biệt với dòng sản phẩm “Mặt nạ Đông khô phục hồi làm dịu da Winona” với hơn 12 triệu lượt bán ra, được chứng minh có tác dụng chăm sóc da mạnh hơn các loại mặt nạ thông thường và không có một thành phần bảo quản hóa học nào.


Link mua hàng Mặt nạ đông khô: tại đây

Link website: https://winona.vn/

Link Shopee: https://shopee.vn/winona.vn

Winona
Winona

Top 8 Thương hiệu mỹ phẩm cho da nhạy cảm tốt nhất được bác sĩ da liễu khuyên dùng

  1. top 1 Winona
  2. top 2 La Roche - Posay
  3. top 3 Bioderma
  4. top 4 Vichy
  5. top 5 Eucerin
  6. top 6 Neutrogena
  7. top 7 Avene
  8. top 8 Paula’s Choice
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy