Wind Media - Phóng sự cưới

Cử hành Thánh lễ Hôn phối trong Thánh đường Công giáo là ước mơ của nhiều cặp đôi theo Đạo. Sự ý nghĩa và thiêng liêng khi được Thiên Chúa chứng giám cho tình yêu tuyệt đẹp của mình.


Tuy nhiên để ghi dấu lại những hình ảnh đẹp đó, việc tìm đơn vị để ghi hình Thánh lễ Hôn phối một cách chuyên nghiệp, lịch sự và tinh tế là không hề dễ dàng.


Là đơn vị có tiếng nhiều năm trong lĩnh vực quay chụp Thánh lễ Hôn phối tại TP. HCM, Wind Media luôn tự hào mang đến chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. Wind Media hiện đang sở hữu một đội ngũ nhân sự vô cùng trẻ, theo Đạo Thiên Chúa và am hiểu luật lệ trong nhà thờ Công Giáo, nhiệt huyết, trách nhiệm và sáng tạo, có thể tư vấn và chủ động sắp xếp buổi lễ của bạn diễn ra một cách hoàn hảo nhất.


Wind Media hiểu và biết cách ghi lại những hình ảnh đẹp nhất trong nhà thờ, để khi nhìn lại, bạn sẽ thấy thật rung động. Từ khâu căn chỉnh góc quay chụp, cũng như khâu chỉnh sửa hình ảnh, video, ekip Wind Media đều rất tôn trọng và hiện thức hóa ước mơ của bạn. Hơn nữa, ekip luôn đem lại không khí thoải mái và đầy tiếng cười khi tác nghiệp, khiến cô dâu chú rể có thể biểu lộ những cảm xúc vui tươi và tự nhiên nhất. Những hình ảnh và thước phim do team Wind Media ghi lại luôn khiến các cặp đôi yêu thích vì màu sắc trong trẻo, tươi sáng nhưng cũng không thiếu chất điện ảnh.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ quay phóng sự Thánh lễ hôn phối của Wind Media?

  • Tư vấn rõ ràng và hướng dẫn cô dâu chú rể làm sao có được Thánh lễ hôn phối hoàn hảo nhất
  • Đội ngũ thực hiện là người Công Giáo, am hiểu luật lệ trong nhà thờ
  • Thiết bị máy móc hiện đại, kỹ thuật quay chụp chuyên nghiệp mang đến những shoot hình đỉnh cao
  • Đa dạng gói dịch vụ, giá cả phù hợp nhu cầu cho tất cả mọi người

Wind Media là dịch vụ phóng sự cưới hàng đầu tại TP HCM hiện đang được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn như ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Việt My, người mẫu Chúng Huyền Thanh, cầu thủ Mạc Hồng Quân… Từ kinh nghiệm dày dặn ghi hình cho hơn 1000 cặp đôi, Wind Media hiểu rõ từ mong muốn của cô dâu chú rể xây dựng ý tưởng ra sao, cần quay gì và hướng dẫn cô dâu chú rể thế nào để có được một "tác phẩm" như ý. Với sự chuyên nghiệp từ đội ngũ ekip, những hình ảnh chân thực và đáng nhớ nhất sẽ được ghi lại, tựa như cuốn truyện về hành trình tràn đầy yêu thương của cặp đôi.

Chính vì thế, suốt thời gian qua, Wind Media luôn tự hào là đơn vị quay phóng sự cưới chất lượng hàng đầu tại TP. HCM được cô dâu chú rể tin tưởng "giao phó" để bấm máy và làm nên thước phim cưới để đời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
166/11 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại/ Zalo:
0774 241 234
Fanpage:
https://www.facebook.com/windmediafanpage

Website: https://windmedia.vn/video-wedding

Wind Media - Phóng sự cưới
Wind Media - Phóng sự cưới
Wind Media - Phóng sự cưới
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy