Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

  1. top 1 Yody Mỹ Tho
  2. top 2 Elsa shop
  3. top 3 Kat Shop
  4. top 4 WinBaby Boutique - Thời trang trẻ em
  5. top 5 Shop Trẻ Thơ

WinBaby Boutique - Thời trang trẻ em

Các mẹ đang băn khoăn: Ở đâu sẽ bán quần áo trẻ em vừa rẻ lại đẹp nhỉ? Trong thị trường thời trang cạnh tranh như hiện nay thì không khó để tìm kiếm các cửa hàng bán quần áo cho trẻ em đâu nhưng chất lượng thì còn phải xem xét rất nhiều. Bạn có biết WinBaby Boutique? Hãy đưa WinBaby Boutique vào một trong những sự lựa chọn được ưu tiên bạn nhé! Vì nó có thể đem đến cho con yêu bạn nhiều điều bất ngờ đấy! Bạn hoàn toàn có thể “đắm mình” vào không gian ngập tràn màu sắc của những bộ quần áo trẻ em dễ thương và đáng yêu nhất khi đến với Winbaby Shop. Tất cả các mặt hàng quần áo đều được nhập từ nơi sản xuất uy tín, rõ ràng và đáng tin cậy.


Lựa chọn phong cách dễ thương, WinBaby Boutique sẽ làm hài lòng các mẹ mỗi khi đến cửa hàng mua đồ. Đối tượng chủ yếu ở cửa hàng là trẻ em trên 1 tuổi, nhiều size, ngoài ra cửa hàng còn có size lớn cho các bé béo mập dễ thương, các mẹ không phải lo lắng về size quần áo nhé. Công việc của mẹ là chọn quần áo, chọn kiểu dáng và việc còn lại sẽ giao cho cửa hàng. Vì phong cách dễ thương nên màu sắc chủ đạo của cửa hàng là màu tươi sáng, quần áo bé gái đa số là màu hồng dễ thương, kiểu dáng được cập nhật liên tục, mỗi kiểu đều có in hình. Các chi tiết hoạt hình dễ thương, chất lượng in ấn đảm bảo nên không sợ bong tróc. Ngoài ra, chất liệu vải được WinBaby Boutique lựa chọn cũng rất kỹ lưỡng vì họ thấu hiểu làn da trẻ và luôn biết cách hạn chế cho làn da nhạy cảm. Chất liệu sử dụng tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, borip loại 1 mềm mại, thoáng mát và thấm hút tốt, thấm mồ hôi, cotton co giãn bốn chiều thoải mái, siêu mềm mịn.


Khi diện đồ ở WinBaby Boutique, bé con của bạn vẫn duy trì được sự hoạt bát, nhanh nhẹn bởi những bộ cánh ở đây thoải mái, đảm bảo chất lượng. Cùng con yêu lạc vào thế giới thời trang trẻ em bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 534A Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0912 474 399

Email: winbabyboutique@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Winbabyboutique

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    WinBaby Boutique
    WinBaby Boutique
    WinBaby Boutique
    WinBaby Boutique

    Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    1. top 1 Yody Mỹ Tho
    2. top 2 Elsa shop
    3. top 3 Kat Shop
    4. top 4 WinBaby Boutique - Thời trang trẻ em
    5. top 5 Shop Trẻ Thơ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy