WIN Wedding

Là một trong 4 lĩnh vực chủ chốt của ngành thẩm mỹ làm đẹp cùng với chăm sóc da, phun thêu, nails, thì make up đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong khi thị trường đang khát nguồn nhân lực make up chất lượng, thì với những ai nghiêm túc đầu tư cho đam mê trở thành một nhà makeup chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ nắm được con bài chủ chốt để có được cơ hội chiếm lĩnh thị trường, xây dựng thương hiệu vững mạnh cho tương lai mình.

Để có được những thành công đó trong tương lai, trước hết phải lựa chọn cho mình một địa chỉ đào tạo nghề chất lượng và đáng tin cậy. Nơi có chương trình đào tạo khoa học tiên tiến, hiện đại, có giảng viên giỏi và tận tâm và có cơ hội thực hành thực tế đầy đủ để rèn luyện tay nghề một cách thuần thục nhất và WIN Wedding cũng là một trong những nơi như thế.


WIN Wedding được biết đến là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực make và làm đẹp cô dâu. Sở hữu Showroom với vô số bộ váy cưới tinh tế và luôn cập nhật xu hướng make up, thời trang cưới thời thượng và đẳng cấp nhất. Hiện nơi đây đang là học viện make up chuyên nghiệp bậc nhất, WIN Wedding không những tiếp nối cho sứ mệnh đào tạo hàng đầu, mà còn là nơi truyền thêm nhiệt huyết và ngọn lửa đam mê cho các học viên chung niềm đam mê...


WIN Wedding được hàng trăm cô dâu tin tưởng để gửi gắm vẻ đẹp cho ngày trọng đại. Rất nhiều bạn trẻ đã đến WIN Wedding để gia nhập đại gia đình và trang bị cho mình hành trang vững chắc để tiến bước trên con đường nghệ thuật cưới. Còn bạn thì sao? Nếu đã có niềm đam mê và lòng quyết tâm theo nghề make up, đừng ngần ngại lựa chọn khóa học tại WIN Wedding.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21/1A Phước Hòa, Hòa Phú, Long Hồ, TP Vĩnh Long ( cách tòa nhà Vĩnh Long Plaza 1km )

Hotline: 0793 455 929

Điện thoại: 0121 345 5929

Email: winlemakeup71@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/WeddingWin/

Facebook: https://www.facebook.com/win.le.71?hc_location=ufi

WIN Wedding
WIN Wedding
WIN Wedding
WIN Wedding

Top 6 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Vĩnh Long

  1. top 1 TIGA Makeup-Academy
  2. top 2 Nguyễn Thảo Makeup Studio & Academy
  3. top 3 Thong Pham Makeup - Academy
  4. top 4 WIN Wedding
  5. top 5 Ngân Huỳnh make up
  6. top 6 Vân Trang Make up & Brows

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy